Clip: Hãi hùng cảnh xe tải cháy trơ khung trên cao tốc hiện đại nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe tải bốc cháy dữ dội tại làn dừng khẩn cấp trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong khi tài xế vắng mặt.

Vào khoảng 13h55 chiều 7/4, xe tải mang BKS: 15C-004... đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng (thuộc địa phận huyện An Lão, TP. Hải Phòng) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên do ngọn lửa bốc lên quá nhanh khiến chiếc xe tải bị thiêu rụi. 

Trao đổi với phóng viên, ông Trịnh Quang Mộng, Đội trưởng Đội kiểm soát khai thác của Ban quản lý cao tốc Hà Nội- Hải Phòng cho biết:

"Nhận được tin báo, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và tiến hành công tác dập lửa. Do trên xe tải có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát mạnh mẽ và lan ra bao trùm toàn bộ xe".

g30

 Chiếc xe tải cháy trơ khung trên đường cao tốc. Ảnh cắt từ clip.

Được biết vụ việc không  gây thiệt hại về người, giao thông qua khu vực được điều tiết nhanh chóng nên không xảy ra tình trạng ùn ứ. 

Tuy nhiên, danh tính của lái xe vẫn chưa được xác nhận. Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện An Lão điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn