Xôn xao bé trai bị cô ruột nhẫn tâm dùng khúc cây đánh đập thương tích khắp người

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 13 tuổi đã bị cô dùng gậy đánh không thương tiếc vào ngực và lưng khiến bé phải nhập viện điều trị.

Trong thời gian qua, đã xảy ra không ít vụ bạo hành trẻ em gây phẫn nộ trong dư luận. Mới đây, ở Tiền Giang lại xảy ra một vụ việc tương tự gây xôn xao.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 17/7, ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã An Cư (huyện Cái Bè,tỉnh Tiền Giang) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé trai 13 tuổi bị cô ruột bạo hành.

Nạn nhân được xác định là bé N.T.H. (sinh ngày 17/10/2006), con ruột của bà Nguyễn Thị Linh (sinh năm 1981, thường trú tại ấp An Thiện, xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Bé trai bị cô ruột bạo hành.

Bé trai bị cô ruột bạo hành.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 13/7, cháu N.T.H. đang ở nhà cùng bà nội thì bà Nguyễn Thị Kim Thoa (cô ruột của H.) từ xa đi vào và nói “má nhìn thằng đó nó liếc con kìa”.

Thấy vậy, cháu H. đã có lời qua tiếng lại với bà Thoa thì bất ngờ bị bà Thoa cầm khúc cây đánh đập vào ngực và lưng. Hậu quả khiến H. bị sưng đỏ khắp lưng và hông trái. 

Giấy chứng nhận thương tích của bệnh viện.

Giấy chứng nhận thương tích của bệnh viện.

Ngay sau đó, cháu H. đã được mọi người đưa đến Bệnh viện để điều trị. Bé H. bị tổn thương nông tác động nhiều vùng trên cơ thể.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link