Cô gái ngoại quốc bị người phụ nữ đánh đập rồi cắn vào mặt trong nhà vệ sinh, nguyên nhân mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chờ bạn đi vệ sinh, một cô gái trẻ đã bị một người phụ nữ lao vào tấn công vì xin giấy vệ sinh.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 11/7 tại một nhà vệ sinh nằm ở khu vực phố Tây Itaewon. 

Theo đó, vào ngày 13/7 vừa qua, tài khoản Facebook có tên Sara Lee Park đã chia sẻ câu chuyện mình bị hành hung lên mạng xã hội. Được biết, cô gái này đến từ thành phố Stockholm, Thụy Điển và hiện tại đang sống ở Seoul, Hàn Quốc.

Cô gái phải nhập viện điều trị sau vụ hành hung.

Cô gái phải nhập viện điều trị sau vụ hành hung.

Theo như chia sẻ, vào tối ngày 11/7, trong lúc đợi bạn đi vệ sinh thì cô gái này có gặp một người phụ nữ khác đứng bên cạnh. Sau đó, bạn của Sara bên trong có nói không còn giấy nên Sara đã lập tức quay sang hỏi xin khăn giấy từ người phụ nữ này. Tuy nhiên, người này không cho giấy mà còn đánh Sara tới tấp. Sự việc quá bất ngờ khiến Sara không phản ứng kịp.

Chưa dừng lại, sau đó, người bạn của người phụ nữ kia từ trong vệ sinh cũng lao ra hành hung Sara và bạn của Sara. Sự việc khiến Sara bị rất nhiều vết bầm tím ở mặt, cổ,...

"Bạn cô ấy bước ra rồi lao vào tấn công tôi. Cô ấy đạp vào đầu tôi, cắn rồi với tay cào mặt tôi. Bạn tôi sau đó cũng bị 2 người này đánh đập" - Sara cho biết.

Cô gái trẻ với thương tích khắp người.

Cô gái trẻ với thương tích khắp người.

Phát hiện sự việc, một số người đã lao vào ngăn cản thì 2 cô gái kia mới dừng tay. Sau sự việc, cả 4 cô gái được triệu tập tới đồn cảnh sát để lấy thông tin.

Đáng chú ý, khi tới đồn cảnh sát, Sara đã vô cùng bất ngờ khi bị nhân viên tại đây yêu cầu giữ im lặng. Sara đã cảm thấy mình không được tôn trọng, bị đối xử bất công nên đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Câu chuyện của cô gái trẻ ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, nhận được hơn 7,1 nghìn lượt chia sẻ trên Facebook. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc thay cô gái trẻ. Một số người mong muốn sẽ đòi lại được công bằng cho Sara.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link