Gã thanh niên nhẫn tâm s.át h.ại bạn gái rồi đăng ảnh th.i th.ể nạn nhân lên mạng gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ra tay s.át h.ại người yêu, thanh niên còn thản nhiên chia sẻ ảnh th.i th.ể nạn nhân lên mạng xã hội khiến ai nấy đều bức xúc.

Vào ngày 14/7 vừa qua ở thành phố Utica, bang New York, Mỹ đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là Bianca Devins, nữ sinh 17 tuổi. Kẻ thủ ác là Brandon Clark, 22 tuổi (bạn trai của nạn nhân).

Theo thông tin ban đầu, vào 7h20 sáng cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo có người bị sát hại ở một cánh rừng thuộc Utica. Đáng chú ý, thi thể nạn nhân còn bị chụp ảnh và phán tán trên một ứng dụng nhắn tin chuyên dành cho game thủ.

Sau đó, Clark đã đăng trên mạng xã hội rằng anh ta đã g.iết bạn gái và dọa sẽ làm mình bị thương. Clark thậm chí đã gọi 911 và đưa ra “những tuyên bố liên quan đến vụ giết người”.

Brandon Clark sát hại bạn gái rồi đăng lên mạng xã hội. (Ảnh: Heavy)

Brandon Clark sát hại bạn gái rồi đăng lên mạng xã hội. (Ảnh: Heavy)

Ngay sau đó, cảnh sát xác định vị trí người gọi điện thoại và tìm đến địa điểm đó. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện anh ta đang ngồi cạnh chiếc SUV màu đen và lấy dao đâm dao vào cổ mình. Phát hiện sự việc, cảnh sát đã nhanh chóng áp giải Clark khỏi hiện trường và đưa đến bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp.

Về phía nạn nhân, cảnh sát phát hiện thi thể cô gái bị che đậy dưới một túp lều màu xanh, có nhiều vết cắt ở cổ. 

Cô gái bị bạn trai sát hại. (Ảnh: Yahoo!, FB)

Cô gái bị bạn trai sát hại. (Ảnh: Yahoo!, FB)

Được biết, vào ngày xảy ra sự việc cặp đôi này đã rủ nhau đi xem ca nhạc. Tuy nhiên, do thấy bạn gái thân thiết người đàn ông khác nên Clark ghen tuông và ra tay sát hại nạn nhân. Sau đó, Clark chụp ảnh thi thể Biance rồi đăng lên mạng xã hội.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân được biết, cô gái vừa tốt nghiệp trường trung học T. R. Proctor ở Utica và đang dự định theo học trường Cao đẳng Cộng đồng Mohawk Valley vào mùa thu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link