Cô gái trẻ vượt rào để gặp Lee Min Ho

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hết chuyện xô đẩy đến tóe máu, các fan "cuồng" Trung Quốc còn vượt hàng rào an ninh đến nỗi ngã ra đường để gặp thần tượng Lee Min Ho.

Lee Min Ho là một trong những ngôi sao hàng đầu Châu Á sở hữu số lượng người hâm mộ khủng, chính vì vậy mỗi khi xuất hiện anh đều khiến mọi người xôn xao, nháo nhác.

Vừa qua, Lee Min Ho xuất hiện ở sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải đã khiến nơi này trở nên hỗn loạn bởi sự có mặt của hàng loạt fan hâm mộ của anh chàng. Đặc biệt là các cô gái luôn tìm cách tiếp cận thần tượng nhưng vẫn bị an ninh giữ lại, có cô còn bị ngã ra đường vì Lee Min Ho.

Cô gái liều lĩnh vượt rào chắn an ninh đễn nỗi ngã ra đường để gặp thần tượng

Trước đó không lâu, hôm 7/3 vừa qua, tại Hàng Châu, Trung Quốc, ngôi sao đình đám Hàn Quốc Lee Min Ho cũng bị hàng trăm fans và phóng viên vây kín khiến anh chàng gặp khó khăn trong việc di chuyển. 

Xuất hiện ở Trung Quốc lần này, số lượng người chen lấn, xô đẩy bám riết theo anh rất đông nên đã có không ít người bị xây xát, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Phóng viên cũng đã nhanh tay ghi lại được hình ảnh của một số nữ sinh chảy máu ròng ròng vì bị chèn ép trong đám đông.

Xô đẩy đến tóe máu để gặp Lee Min Ho

Một trường hợp "oái oăm" khác cũng xảy đến với Lee Min Ho khi anh tham dự một sự kiện cũng tại Trung Quốc. Cụ thể, vào ngày 8/3 vừa qua, Lee Min Ho đã có mặt tại Hàng Châu tham dự sự kiện do Taobao tổ chức. Trong sự kiện này, chỉ xuất hiện khoảng 15 phút nhưng Lee Min Ho đã bỏ túi khoảng 5 triệu NDT (hơn 15 tỷ đồng). Anh được đánh giá cao bởi khả năng nói tiếng Hoa khá lưu loát khiến nhiều người hâm mộ đứng trong mưa cảm kích.

Theo tiết lộ của phóng viên, sau khi tham dự chương trình, Lee Min Ho nhanh chóng lên xe hơi di chuyển về Thượng Hải để đáp máy bay về Hàn Quốc. Trên đường đi từ Hàng Châu đến Thượng Hải, ngang qua khu vực thuộc tỉnh Chiết Giang, Lee Min Ho tỏ ra khá mệt mỏi vì có lượng xe vẫn bám theo.

Một tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra khi tài tử này có nhu cầu cá nhân và không thể xuống xe vì bị bao vây quá đông. Được biết, trợ lý của Min Ho đã phải nhờ cậy nhân viên an ninh địa phương “giải cứu”.

Lee Min Ho không dám đi vệ sinh vì fan "vây" quá đông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn