Con khóc mè nheo là mẹ lôi điện thoại ra dỗ, để rồi hối hận muộn màng khi bé bị liệt cơ mặt

( PHUNUTODAY ) - Con bị liệt cơ mặt suýt dị tật vì mẹ đã cho làm điều này - thói quen hầu như mẹ nào cũng mắc cần bỏ gấp kẻo tới ngày hối hận thì quá muộn.

nuoi-con-2

Cho con dùng điện thoại sớm là thói quen mà hiện nay đang có quá nhiều cha mẹ mắc phải nhưng ít ai ngờ rằng điều này sẽ gây hại khôn lường tới bé. Mới đây 1 bà mẹ đã chia sẻ lên mạng xã hội trường hợp của chính con mình - cũng là lời cảnh tỉnh tới tất cả các bậc phụ huynh.

Bà mẹ chia sẻ

Em vì quá thương và nuông chiều con nên đã hại con mình mà không biết . Cho đến hôm nay khi đã phát hiện ra hiện trạng của con thì con đã phát bệnh nặng con có biểu hiện co giật mắt và nháy mắt liên tục . Vào tuần trước khi thấy biểu hiện lạ của con em có đưa con đi khám mắt thì bác sĩ nói con bị loạn khá nặng 3.5° loạn nên phải đeo kính chặn loạn tăng độ , về nhà theo dõi thì thấy con ngày càng nháy mắt liên tục và hôm nay con đã giật mắt và giật tới miệng nên vội đưa con đi nhi đồng 2 khám . Bác sĩ nói con đã bị bệnh TIC ( liệt cơ mặt ) .Nghe bác sĩ giải thích bệnh lý của con xong thấy hối hận và có lỗi với con vô cùng.

nuoi-con

Vì thương con , vì nuông chiều con mà mình đã hại con mình . Vì kh sớm nhận thức được bệnh sớm mà điều trị sớm cho con . Vì mãi lo đi làm mà kh có nhiều thời gian để quan tâm con nhiều hơn . Vì ỷ y và chủ quan về biểu hiện mà để con phải ra nông nổi như thế này . Từ giờ trở đi mẹ phải thật nghiêm khắc với con . Sẽ quan tâm đến sức khỏe con nhiều hơn . Cho dù con có khóc ăn vạ hay mè nheo mẹ vẫn nghiêm túc kh cho con thức khuya không xem điện thoại hay ipad trong mọi lúc và mọi hoàn cảnh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link