Cùng một kiểu tóc buộc nửa, mỹ nhân Hàn bất phân thắng bại

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc “cưa sừng làm nghé” này chẳng thể làm khó loạt sao Hàn, thậm chí mỗi người lại đem đến ấn tượng khác hẳn.

Tóc buộc nửa có thể xem là kiểu tóc khá khó diện mà không phải ai cũng để được, nếu để không khéo thì người diện sẽ rất dễ bị chê sến súa, cưa sừng làm nghé. Thế nhưng 10 nàng idol dưới đây vẫn có thể chinh phục thành công kiểu tóc này, tài hơn nữa là dù cùng để kiểu tóc "cute phô mai que" nhưng có người thì hack tuổi thần sầu, có người lại sang chảnh ngút ngàn.

1. Nayeon (Twice) 

Vốn sở hữu nhan sắc trong trẻo dễ nhìn nên khi để kiểu tóc này, Nayeon lại càng thêm vài phần cute dễ thương, ai nhìn cũng cưng. Kết hợp cùng kiểu tóc buộc nửa là phần mái thưa, hơi uốn nhẹ tôn lấy gương mặt.

Empty

2. Joy (Red Velvet) 

Cũng để kiểu tóc hao hao Nayeon nhưng rõ ràng Joy mang đến ấn tượng khác hẳn: sang chảnh, quyến rũ và mị hoặc. Thậm chí bộ ảnh này của Joy còn khiến dân tình chia sẻ điên đảo vì bùng nổ nhan sắc sang chảnh ngút ngàn như tiểu thư nhà tài phiệt thực sự.

Empty

3. IU 

Với lợi thế đường nét nhỏ nhắn trong trẻo, IU cũng có thể dễ dàng chinh phục kiểu tóc này. Thậm chí có thể thấy rõ cô nàng chẳng tạo kiểu cầu kỳ, dường như chỉ buộc tóc qua loa cho gọn, để mặt mộc không makeup. Vậy nhưng chính điều này càng làm nổi bật nét trẻ trung, dễ cưng như học sinh của IU.

Empty

4. Jisoo (Black Pink) 

Biết là Jisoo xinh nhưng khi để kiểu tóc này, cô lại càng khiến dân tình phải trầm trồ: " Người đây mà đẹp ngút ngàn thế này". Kiểu tóc cute phô mai que càng khiến Jisoo trông như nữ chính trong truyện ngôn tình đích thực.

Empty

5. Kim Lip (Loona) 

Khác với đa phần những idol khác, Kim Lip lại lựa chọn không để mái với tóc buộc nửa. Việc này giúp gương mặt của cô trông sáng và cá tính hơn. 

Empty

6. Suzy 

Quả là đẳng cấp của tình đầu quốc dân, kiểu tóc buộc nửa càng tôn lên nhan sắc trẻ trung ngọt ngào không góc chết của Suzy.

Empty

7. Lia (ITZY) 

Cùng là kiểu tóc buộc nửa nhưng có thể thấy Lia mang đến 2 ấn tượng hoàn toàn khác biệt: khi tươi cười thì ngọt ngào, dễ thương; khi làm mặt lạnh lại cá tính, cool ngầu.

Empty

8. Hani 

Với thần thái sắc lẹm như dao thì "nữ hoàng fancam" Hani có để tóc cute vẫn không dấu nổi sự sexy, sang chảnh ngút ngàn.

Empty

9. Taeyeon (SNSD) 

Nhìn Taeyeon hẳn ai cũng phải ghen tị, người đâu vừa xinh vừa trẻ, để tóc buộc nửa mà vẫn cute và ưng mắt hết sức. Kiểu tóc này đúng là "cưa sừng" nhưng lại chẳng khiến Taeyeon "làm lố" chút nào.

Empty

10. Nakyung (fromis_9)

Cùng là kiểu tóc buộc nửa nhưng Nakyung lại chơi lớn với màn nhuộm tóc độc đáo chia thành 2 nửa khác biệt mang đến ấn tượng vừa cá tính lại vừa ngọt ngào.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link