Với mái tóc vàng, Rose xinh đẹp hệt như các nàng công chúa Disney

( PHUNUTODAY ) - Tóc vàng xinh đẹp như tiên tử, chẳng trách Rosé "cân" hết cả dàn công chúa Disney khiến ai ngắm cũng mê.

Dù không được công ty push mạnh như Jennie hay chinh phục fan châu Á nhiều cho bằng Lisa nhưng Rosé vẫn ghi điểm nhờ vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính cùng khí chất ít ai sánh kịp. Nếu là fan Rosé ngay từ đầu, chứng kiến sự thay đổi của cô nàng theo năm tháng, ắt bạn cũng nhận ra từ ngày đổi tóc màu vàng bạch kim, Rosé thăng hoa và gây chú ý hơn nhiều. Đó cũng là lý do dân tình ngắm Rosé mà cứ liên tưởng đến các công chúa Disney không đấy. Bởi lẽ, đoá hồng Black Pink có khá nhiều điểm tương đồng với Elsa, Rapunzel, không chỉ xinh đẹp thôi mà còn diện váy điệu đà, tết tóc chuẩn style công chúa nữa.

Empty

Được bình chọn là một trong những idol toát lên vẻ đẹp tinh tế khi diện trang phục trắng, Rosé quả thực khiến fan tròn mắt khi diện set váy áo gam màu này và có động tác khoe dáng giống hệt công chúa Elsa. Bên cạnh đó, mái tóc tết để lệch một bên cũng góp phần giúp Rosé toả sáng rực rỡ.

Empty

Sở hữu body chuẩn như tượng tạc nên bộ cánh nào vào tay Rosé cũng thêm giá trị, đẳng cấp và tôn dáng cho chính chủ nhân. Trong một lần diện đầm dây xẻ ngực sexy màu tím, một mẩu Black Pink lập tức được fan ngợi khen vóc dáng hoàn hảo, đồng thời ví cô như phiên bản của công chúa tóc mây Rapunzel ngoài đời thực.

Empty

Dù không diện váy áo bồng xoè yểu điệu thì chỉ với mái tóc vàng bạch kim tết thấp thì Rosé cũng đã làm netizen nhớ đến "nữ hoàng băng giá" Elsa rồi. Và chẳng ngoa khi nói, khí chất công chúa nằm ở Rosé hết cả chứ đâu!

Empty

Phải nói là chuyện nhuộm tóc vàng bạch kim là quyết định sáng suốt nhất của Rosé và đội ngũ hair stylist khi giúp cô nàng xinh đẹp rõ thấy, chạm đến cảnh giới nhan sắc đỉnh cao. Thậm chí, nữ idol sinh năm 1997 nhiều lần "gây lú" cư dân mạng vì giống công chúa Disney quá đỗi đây này!

Empty

Không cần phụ kiện gì nhiều ngoài chiếc băng đô, và Rosé lần nữa chứng minh style công chúa hợp với cô biết mấy.

Empty

Những dáng váy xoè bồng nữ tính như được sinh ra để dành cho đoá hồng Black Pink. Tất nhiên, mái tóc vàng tây tây càng là điểm lợi thế không nhỏ.

Empty

Nói dông nói dài thì chốt lại vẫn là câu Rosé ngày càng thăng hoa, xinh đẹp hoàn hảo như công chúa vậy đó.

Empty

Phong cách thời trang của Rosé thời gian qua tính ra cũng chẳng lép vế so với các thành viên còn lại của Black Pink.

Empty

Cô thường được giao cho những bộ cánh nền nã, hợp dáng, vừa trông quyến rũ, gợi cảm, lại vừa tinh tế.

Empty

Thiết kế váy xếp tầng càng xoè bồng bao nhiêu thì càng khiến Rosé hoàn hảo, hệt như công chúa bấy nhiêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link