Đăng đàn "đá đểu" Khắc Tiệp, Thúy Vi khó lòng "lấn sân" showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi đăng đàn "đá đểu" Khắc Tiệp sẽ đồng nghĩa với việc Thúy Vi khó lòng tiến thân vào showbiz bằng con đường nghệ thuật chân chính.

Không phải Midu và Phan Thành mà giờ đây, Thúy Vi mới thực sự là người được chú ý sau câu chuyện lùm xùm tình cảm thời gian qua. Sau hàng loạt những lần "tung hỏa mù" gây "chấn động" thì mới đây, việc cô cùng mẹ đến phỏng vấn, xin gia nhập vào công ty Venus do chính Khắc Tiệp làm quản lý thêm lần nữa đã khiến dư luận phải xôn xao vì "tốc độ" muốn tiến thân vào showbiz của Thúy Vi quá nhanh nhưng cũng rất mơ hồ.

thuy vi phunutoday1

Đăng đàn "đá đểu" Khắc Tiệp, Thúy Vi khó lòng "lấn sân" showbiz?

Sau khi bị Khắc Tiệp từ chối và dành cho lời khuyên "nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh", Thúy Vi dường như cảm thấy "cay cú", thậm chí có phần muốn "bùng nổ" và cô đã lên tiếng phản hồi "ông trùm chân dài" trên trang cá nhân của mình. 

Theo đó, Thúy Vi viết "Có đôi khi khôn không đúng lúc cũng sai lầm. Và có đôi khi quên nguyên tắc khi làm nên một scandal. Chỉ ăn hiếp được mỗi... hazz. Tính toán quá ẩu!". Chỉ câu viết ngắn gọn nhưng điều này đã làm cho dư luận không thể ngồi yên và có hai trường hợp được đặt ra. Trường hợp thứ nhất, nếu thực sự cô gái 17 tuổi này đang ám chỉ đến "ông bầu" Khắc Tiệp và đúng như thế, câu chuyện sẽ ra sao? Trường hợp thứ hai, lời từ chối của Khắc Tiệp giống như lời "cảnh báo" để Thúy Vi chợt "tỉnh giấc" và nhận ra sai lầm của mình.

Với trường hợp đầu tiên, nếu như Thúy Vi đang ám chỉ Khắc Tiệp thì liệu nữ sinh 17 tuổi có đang "lộng hành" quá đà và cô có biết Khắc Tiệp là ai? Anh "làm mưa làm gió" trên thương trường sắc đẹp và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến làng giải trí trong nước và quốc tế như thế nào? Thúy Vi có biết điều đó hay không mà dám lên tiếng cho rằng "ông trùm" này đang "tính toán quá ẩu".

Thêm vào đó, nhiều  Thúy Vi còn úp mở ám chỉ Khắc Tiệp rằng "khôn không đúng lúc cũng sai lầm" và anh chỉ "bắt nạt" được mỗi mình cô sau khi có một trang tin dành cho anh nhiều lời khen về sự khôn ngoan, chắc chắn và rất mát tay trong việc đào tạo người mẫu, biến vịt bầu thành thiên nga, vô danh trở nên nổi tiếng và không phải cô gái nào cũng may mắn được hợp tác cùng "ông trùm" này.

thuy vi phunutoday2

Nhan sắc thật của Thúy Vi khiến nhiều người "ngã ngửa".

Sau những lời đăng đàn ám chỉ đó, Thúy Vi có nghĩ đến hậu quả mà cô đã từng phải tính toán từng đường đi nước bước trước đó là có khả năng con đường tiến thân vào showbiz của Thúy Vi sẽ khép lại. Chỉ vì bị từ chối hợp tác mà Thúy Vi sẵn sàng "nổi đóa" và dành cho Khắc Tiệp những lời lẽ đầy thách thức.

Tại sao nữ sinh Cà Mau lại có những hành động đó, có lẽ nào cô muốn mình được chú ý hơn hay đó chỉ là hành động đáp trả đơn thuần? Hơn nữa, là người nổi tiếng, hoạt động trong làng giải trí rất nhiều năm, không thể phủ nhận mối quan hệ của Khắc Tiệp vô cùng rộng. Cho nên, Thúy Vi "đá đểu" Khắc Tiệp đồng nghĩa với việc sẽ rất khó khăn nếu cô tiến thân vào showbiz, hoạt động nghệ thuật bằng con đường chân chính. Chắc chắn điều này sẽ gây ra những bất lợi cho Thúy Vi.

Lúc đó, những "ông bầu" chân chính khác cũng phải "sợ" và dè chừng khi muốn hợp tác với Thúy Vi. Sẽ chẳng ai dám nhận một cô gái còn non nớt về tuổi đời nhưng lại có những phát ngôn quá "già dặn" về làm "gà" của mình. Do đó, Thúy Vi sẽ chẳng còn con đường tiến thân nào cho nghệ thuật. Thật sai lầm cho đường đi nước bước không chắc chắn, quá nóng vội của một cô gái trẻ.

Còn nếu đề cập đến trường hợp thứ hai, Thúy Vi "sực tỉnh" và nhận ra sai lầm của mình, rằng "khôn ngoan không đọ được với trời" vào lúc này thì vẫn chưa hề muộn. Cho dù vì bất cứ lý do gì thì việc Thúy Vi mong muốn được gia nhập showbiz chẳng có gì sai và cô nên từ từ học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để tiến thân vào làng giải trí bằng con đường hoạt động nghệ thuật chân chính thay vì tạo scandal để "đi tắt".

Em chồng Hà Tăng: Từ thiếu gia trở thành nhân viên bán quần áo
Em chồng Hà Tăng: Từ thiếu gia trở thành nhân viên bán quần áo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiếu Nguyễn - Em chồng Tăng Thanh Hà đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với hình ảnh của một nhân viên bán quần áo thuê.
Khánh Thi tiết lộ Phan Hiển thích tỏ tình, yêu đương cô gái khác
Khánh Thi tiết lộ Phan Hiển thích tỏ tình, yêu đương cô gái khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ tiết lộ nhiều tật xấu của Phan Hiển trên trang cá nhân của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link