Đàn ông 4 vị trí này càng to càng sống thọ, cả đời không lo túng thiếu tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng hoặc người yêu của bạn có 4 thứ này to thì xin chúc mừng bạn đã chọn được một người đàn ông nhiều phúc khí.

Người mông to

Theo nhân tướng học, thì một người đàn ông nếu có một cặp mông đầy đặn, tròn trịa là người hào phóng, độ lượng, có tướng phú quý giàu sang hơn người. Trong cuộc sống của người này khá ổn định về vật chất, làm việc gì cũng suôn sẻ dễ thành người lãnh đạo.  Thêm vào đó, trong cuộc sống những ngoài đàn ông này có tính cách khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt. Đây còn là tướng của một người có sức khỏe tốt sống thọ.

Bàn chân to

Môt người đàn ông nếu có bàn chân to thường sống thực tế, kiên định chính trực và không thích nịnh bợ người khác để kiếm lợi cho bản thân. Những người này, họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn vì vậy luôn được mọi người yêu mến.

Tướng cằm to người đàn ông giàu có

Tướng cằm to người đàn ông giàu có

Trong cuộc sống, có thể khi còn trẻ, người này có thể gặp nhiều sóng gió. Nhờ bản lĩnh và sự mạnh mẽ, từ năm 30 tuổi trở đi họ nhanh chóng gây dựng được sự nghiệp vững chắc, thành công, tiền bạc rủng rỉnh không bao giờ lo nghèo khổ.

Người cằm to, cằm vuông

Một người đàn ông nếu như may mắn sở tướng sở to, đầy đặn hoặc tướng hai cằm, cầm vuông thì là người có nét quý tướng. Trong tính cách những người đàn ông này ọ thường có tính cách bao dung, giàu lòng vị tha nên luôn được những người xung quanh yêu mến. Đặc biệt, khi bước vào tuổi trung niên, người này có khả năng đạt được vị trí cao trong xã hội. Càng lớn tuổi, sự nghiệp càng thăng hoa, phát triển.

Đàn ông mũi to phát tài giàu có

Đàn ông mũi to phát tài giàu có

Mũi to đầy đặn

Trong nhân tướng học, một người dù nam hay nữ nhưng nếu sở hữu tướng mũi to đầy đặn tượng trưng cho sự giàu có, may mắn. Những người này sở đều mang mệnh phú quý, đi đâu cũng được quý nhân trợ giúp. Người này thông minh, có tài lãnh đạo nên sự nghiệp phát triển tốt. Về hậu vận, họ có cuộc sống sung sướng, vương giả chẳng bao giờ phải lo nghĩ tiền bạc. Đặc biệt, người đàn ông này có sức khỏe tốt chắc chắn thọ tới trên 80 tuổi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link