Đàn ông hay phụ nữ 'lông' chỗ này càng dày càng sống lâu: Nhiều người không biết lại cao đi

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết rằng, vị trí lông ở chỗ này càng dày càng sống lâu, sống thọ.

Mọi người đều hy vọng mình có thể sống lâu nên cũng rất chú trọng đến việc điều hòa cơ thể trong sinh hoạt hàng ngày để tránh một số bệnh tật, điều này cũng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và giúp họ có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, thông qua một số dấu hiệu trên cơ thể có thể đoán biết một người có thể sống lâu hay không.

Lông chân

13

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu muốn biết chúng ta có tuổi thọ ngắn hay không, bạn cũng có thể nhìn vào lông chân của chúng ta, nói chung đàn ông có nhiều lông chân hơn, chúng ta cũng có thể đánh giá bằng độ dài và mật độ của lông chân. Lông dài và rậm chứng tỏ khả năng tiết hormone của cơ thể cũng tương đối mạnh, điều này có lợi cho sức khỏe thể chất hơn.

Lông nách

14

Đối với nam giới và phụ nữ, lông nách thường bắt đầu mọc sau tuổi trưởng thành, tức là lông nách của chúng ta sẽ bắt đầu mọc, đối với nam giới, đây có thể là biểu tượng cho sự quyến rũ nam tính, nhưng đối với phụ nữ, họ cho rằng nó sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình của mình, nên họ thường xuyên tẩy lông. Tuy nhiên, nếu lông nách càng dày và dài càng chứng to sức khỏe của bạn tốt, sống thọ hơn.

Lông mày dài

12

Nếu quan sát kỹ trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ thấy rằng những người lớn tuổi có tuổi thọ  cao thường có lông mày dài. Càng lớn tuổi lông mày của họ càng dài và bạc trắng như cước. Một số nghiên cứu chỉ ra, lông mày càng dày và dày thì chức năng thận của chúng ta càng tốt, đây là biểu hiện rất tốt cho sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link