7 cách đánh bật mọi cản trở để cuộc yêu thăng hoa thuận vợ thuận chồng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều điều cản trở các cặp đôi trong chuyện ái ân và nếu không vượt qua thì càng để lâu càng thêm khoảng cách và tình trạng càng nghiêm trọng

Quan hệ vợ chồng là chuyện tế nhị nhưng nó lại là sợi dây kết nối vô hình. Khi quan hệ thăng hoa, não bộ tiết ra hormone yêu thương ocytoxin giúp người ta yêu thương gắn bó ghi nhớ về nhau. Thế nhưng nhiều người lại không dám tìm cách khắc phục hoặc không biết cách nào khắc phục những cản trở trong đời sống lứa đôi. Các chuyên gia chỉ ra cho bạn 7 cách sau có thể "đánh bật" mọi cản trở:

kien thuc phong the

Tự tìm hiểu để rèn kỹ năng phòng the

Kiến thức liên quan tới tĩnh vực này ngay nay được viết rất nhiều trong sách, trong các trung tâm sinh hoạt giới tính, phương tiện truyền thông... Các chuyên gia hỗ trợ lĩnh vực này của trung tâm chuyên môn cũng rất nhiều. Điều đầu tiên bạn cần là cởi mở tư duy để tiếp cận với các kiến thức đó. Trong các lĩnh vực khác của đời sống bạn cần kiến thức thì ở lĩnh vực này cũng vậy, càng nhiều kiến thức bạn càng có nhiều phương án cho mình và người bạn đời.

Hãy cho nhau thời gian

Tùy theo tâm lý, tình hình sức khỏe và các giai đoạn khác nhau nên phản ứng tình dục có thể thay đổi. Vì thế sẽ có lúc câu chuyện trên giường không được như cũ, có thể đi xuống, có thể lệch pha trong vợ chồng. Vì vậy hãy dùng cảm thông chia sẻ và tôn trọng để cho nhau thời gian, không cưỡng ép, không giấu diếm... Thì những trở ngại tạm thời kia sẽ vượt qua được. 

Vượt qua chứng khô hạn

Hãy cởi mở vượt qua chứng này bằng những sản phẩm hỗ trợ như gel bôi, dầu sáp... Bên cạnh đó là nâng cao chế độ ăn và tập luyện cùng với cởi mở tư tưởng. 

Tình dục là một điều rất lạ chúng cần điều độ và thường xuyên. Nếu bỏ quên một thời gian bạn có thể mất đi khả năng. Hãy làm điều độ đều đặn thì chúng sẽ ở gần bên bạn hơn. Hoặc hãy cùng nhau xem một đoạn phim, cùng nhau ăn một vài miếng socola...

bai tap kegel

Bài tập Kegel

Đây là bài tập tuyệt vời không chỉ giúp thăng hoa cho cả hai giới mà còn là bài tập nâng cao sức khỏe cơ, giảm tình trạng tiểu không tự chủ, sa dạ con... Thế nên hai vợ chồng hãy cùng nhau tập luyện nhé. Bài tập này còn giúp chống tình trạng khô hạn, nâng cơ sàn chậu rất tốt để giữ sức khỏe. 

Luôn làm mới

Để hâm nóng tình cảm, vượt qua chứng lãnh cảm, một vài động tác hâm nóng như hôn và âu yếm có thể nhanh chóng giúp lứa đôi lấy lại cảm xúc phòng the và làm mới chính cách yêu của hai vợ chồng. Hãy đổi mới tư thế, những tư thế quan hệ khác nhau không chỉ tạo thêm hứng thú mà còn có thể giúp thăng hoa hơn. 

Những động chạm tinh tế

Theo các nhà trị liệu tình dục học, biết cách chạm vào cơ thể của nhau là điều quan trọng để tăng cảm xúc tình yêu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các hướng dẫn này trong sách, hãy học cách chạm vào những bộ phận nhạy cảm của cơ thể như tai, gáy, lưng...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn