Đàn ông thích nghe điều gì trên giường nhất? Đây là câu trả lời chân thật nhất

( PHUNUTODAY ) - Điều đàn ông thích nghe trên giường nhất là gì ? Mỗi người có một ý thích riêng nhưng chung quy những điều sau, hãy kiểm tra xem người đàn ông của mình mong muốn nghe điều gì từ bạn.

Khi thân mật, phụ nữ muốn đàn ông có thể thì thầm vào tai những câu nói ngọt ngào, cưng chiều, đàn ông cũng vậy. Điều này khiến cho trải nghiệm giữa hai người trở nên gợi cảm và kích thích hơn. Họ không cần một cuộc hội thoại khi quan hệ, nhưng những cụm từ nhỏ hay lời khen có thể nâng cao sự tự tin và kích thích phái mạnh. Điều đàn ông thích nghe trên giường nhất là gì ? Mỗi người có một ý thích riêng nhưng chung quy những điều sau, hãy kiểm tra xem người đàn ông của mình mong muốn nghe điều gì từ bạn.

1. Chia sẻ cảm xúc thật

len-giuong-ma-dan-ong-luon-co-3-hanh-dong-nay-chung-to-anh-ta-da-chan-ngay-vo-roi-ho-hen-voi-gai-hu-la-mong-uoc-cua-tat-thay-dan-ong-1665283101-686-width650height432

Yêu chân thành và luôn trung thực trong mọi việc cũng là điều nằm trong top những điều đàn ông thực sự cần ở người bạn đời của mình. Họ hy vọng cô ấy luôn thẳng thắn bày tỏ điều cần nhất và mong đợi nhất ở họ.

Nhiều người đàn ông thú nhận họ không thể giải mã trò chơi ngôn ngữ và những gợi ý xa vời của phái đẹp. Nếu muốn gì, cứ nói thẳng với họ, đó là điều họ cần ở đối tác.

Trong giây lát, phụ nữ có thể quên đi những gì đàn ông thích nghe trên giường và nghĩ về bản thân. Nếu bạn không muốn quan hệ với anh ấy thì đừng làm điều đó. Nếu bạn không có tâm trạng, hãy nói cho anh ấy biết.

Chuyện "chăn gối" tốt nhất là khi cả hai cùng sẵn sàng, nếu không sẽ không thể cống hiến hết mình. Chỉ khi cả hai cùng chia sẻ cảm xúc thật và thấy phấn khích, tình dục mới trở nên tuyệt vời.

2. Gọi tên anh ấy

Nhiều người đàn ông rất thích thú khi được gọi tên mình. Phụ nữ có thể thì thầm tên anh ấy vào tai một cách gợi cảm hoặc hét lên khi cảm thấy đúng thời điểm. Dù bằng cách nào, anh ấy cũng sẽ thích.

3. Tạo tiếng ồn

Không nói chuyện khi đang thân mật cũng không sao cả. Thay vào đó, hãy tạo ra tiếng ồn để quá trình thân mật có thể kéo dài hơn.

Điều duy nhất cần nhớ là không được im lặng. Trong chuyện này, đó là dấu hiệu của việc không suôn sẻ. Nếu đang tận hưởng, đừng ngại thể hiện bằng cách rên rỉ, thở hổn hển, điều đó cũng khiến cho người đàn ông kích thích hơn.

4. "Em thích cách anh làm với em"

5-dieu-dan-ong-cuc-khoai-o-phu-nu-khi-o-tren-giuong-nhung-ngai-khong-dam-noi1-2021-01-08-15-26

Hãy cho người đàn ông biết mình đánh giá cao các động tác của anh ấy. Phần lớn phái mạnh đều thích được khen ngợi trên giường và muốn thấy phụ nữ hài lòng. Việc cho anh ấy biết đang đi đúng hướng sẽ thúc đẩy thêm sự tự tin.

5. "Anh có mùi rất tuyệt"

Phụ nữ cần thể hiện sự tinh ranh khi cho đàn ông biết họ có mùi tuyệt thế nào. Đôi khi, điều tưởng chừng như rất nhỏ này lại có tác động lớn đến chuyện thân mật giữa hai người.

6. Yêu cầu cao hơn

Khi người đàn ông đang làm đúng mọi thứ và phụ nữ yêu cầu nhiều hơn nữa, đừng im lặng. Hãy nói cho anh ấy biết những gì mình mong muốn. Anh ấy sẽ giúp cho hai bạn tiến xa hơn.

7. Tạo bất ngờ

Khi anh ấy đang hạ gục mình, hãy bất ngờ ngăn lại. Phụ nữ nên thì thầm vào tai đối phương "Dừng lại", rồi chủ động tiếp tục. Người đàn ông sẽ nhờ vậy mà phấn khích hẳn lên.

1590201131-597-thumbnail_schema_article

8. "Đừng dừng lại"

Hãy nói điều này khi yêu thích những gì anh ấy làm và chưa muốn dừng lại. Điều này cho thấy phụ nữ đang tận hưởng sự thân mật này, khiến đàn ông trở nên mãnh liệt hơn.

9. Thử tạo điểm nhấn

Nếu biết nhiều ngoại ngữ, đừng ngại thử khi cả hai đang thân mật. Thực tế, việc nói tục bằng ngôn ngữ khác lúc cao trào sẽ khiến đàn ông thấy cực kỳ hấp dẫn. Hãy thử áp dụng để tạo sự khác biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link