Đánh bay mọi độc tố trong gan, thanh lọc cơ thể chỉ với 1 ngàn đồng

( PHUNUTODAY ) - Đánh bay mọi độc tố trong gan, thanh lọc cơ thể chỉ với 1 ngàn đồng - ai cũng cần biết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Gan là cơ quan đảm nhiệm rất nhiều chức năng trong đó chức năng thải độc là quan trọng nhất. Vì thế đôi khi những tác nhân như rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích hay các virus gây bệnh có thể khiến gan bị tổn thương nặng nề. Trong cuộc sống hằng ngày có rất nhiều đồ uống từ thực phẩm thiên nhiên có ích cho lá gan của bạn, giúp thanh lọc gan và bảo vệ cơ thể.

giai-doc1

 

Dấu hiệu cần thanh lọc gan

Để giúp chúng ta nhận biết gan cần thanh lọc, sau đây là những dấu hiệu cảnh báo: cholesterol cao, màu sắc nước tiểu thay đổi, đầy hơi, hoóc môn mất cân bằng, đầu óc không tỉnh táo, bàng quang khó chịu, đau cơ hoặc khớp mãn tính, trào ngược axit và nôn, cơ đau và cứng, điểm đen trên da, đổ mồ hôi quá mức…

Loại nước thanh lọc gan

Nước dâu tây + húng quế + chanh

Công dụng: Dâu tây và chanh là những trái cây giàu vitamin C (axit ascorbic) và các chất chống oxy hóa, chống viêm. Húng quế chứa flavanoids, vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể từ các gốc tự do, ngăn ngừa bệnh nguy hiểm.

Nguyên liệu: 8 miếng dâu tây đã thái lát; 1 lát chanh mỏng; 12 lá húng quế; nước.

Cách thực hiện: Cho toàn bộ nguyên liệu vào một chiếc bình đựng nước. Sau đó đậy nắp và cho vào tủ lạnh để qua đêm. Sáng hôm sau bắt đầu uống.

giai-doc

 

Nước ép măng tây

Thành phần: 2 trái cam, 2 quả táo xanh, 8-10 cọng măng tây, một chén rau mùi, một trái chanh ép lấy nước, 1 lát gừng.

Hướng dẫn: Ép tất cả thành hỗn hợp nước và uống.

Trà bồ công anh

Thành phần: 1 muỗng canh rễ bồ công anh nướng, 1/2 muỗng cà phê, gừng tươi băm nhuyễn, 1 hạt thảo quả, 1/2 lít nước, và một ít mật ong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link