Đậu đỏ nấu kết hợp thứ này ăn vào da đẹp sạch nám, bụng phẳng dáng thon

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia, khi nấu đậu đỏ nếu kết hợp thêm thứ này sẽ giúp chị em có vòng eo đẹp, da căng mịn sạch nám, bổ máu.

Đậu đỏ chứa ít calo, vì thế chúng là một trong loại thực phẩm tuyệt vời cho việc giảm cân. Giới chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên dùng đậu đỏ mỗi 1 tuần một lần để thanh lọc cơ thể. Nó giúp cơ thể thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, khử độc và cải thiện cấu trúc làn da.

Đậu đỏ tốt như thế, khi kết hợp với với gạo nếp cẩm thì càng tốt hơn. Gạo nếp cẩm rất giàu chất dinh dưỡng và có nhiều chức năng khác nhau như loại bỏ các gốc tự do, cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt và điều hòa miễn dịch.

dau-do-co-giam-can-khong-5

Sự kết hợp giữa gạo đen và đậu đỏ là một sự kết hợp tuyệt vời và hiếm có, phù hợp để dùng lâu dài, cho hiệu quả rõ rệt. Phụ nữ nên thường xuyên ăn đậu đỏ và gạo nếp cẩm để duy trì sắc đẹp và sức khỏe. Sau một thời gian, bụng sẽ bớt mỡ, phẳng hơn, các vết nám cũng mờ dần và tử cung cũng sạch hơn.

Ngoài ra, đậu đỏ kết hợp cùng lạc cũng rất tốt. Vitamin E chứa trong lạc có thể bảo vệ tế bào khỏi tác hại oxy hóa của các gốc tự do. Lạc cũng chứa nhiều dầu và chất xơ thô, có thể làm ẩm ruột, nhuận tràng, tống chất độc ra khỏi cơ thể và thư giãn hiệu quả.

Lạc cũng chứa flavonols có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa cục máu đông và tiểu cầu kết tụ lại với nhau, giảm bệnh tim mạch.Khi nấu cháo, cho lạc và đậu đỏ vào đun cùng, cháo đậu đỏ lạc sẽ có vị ngọt thanh thanh, có tác dụng rất tốt, vào mùa thu đông, mỗi ngày ăn một bát có thể dưỡng khí, bổ huyết, tống hơi ẩm ra khỏi cơ thể, tống các chất độc tích tụ trong tử cung ra ngoài, bảo vệ tử cung.

Theo:  xevathethao.vn copy link