Để không bị xem là bà thím, mặc theo cách của Châu Tấn U50 ra đường vẫn được các cháu gọi là chị

( PHUNUTODAY ) - Sự trẻ trung của bạn không phải nằm ở tuổi tác mà phụ thuộc lớn ở tư duy thời trang và cách ăn mặc. Diện đồ theo phong cách này đảm bảo bạn trẻ hơn nhiều

Châu Tấn là một minh tinh của làng giải trí, không phải ở nhan sắc tuyệt trần, chân dài hơn mét hay vòng ngực đầy đặn gợi cảm. Châu Tấn dáng người nhỏ, thần thái trẻ trung tự nhiên, ăn vận giản dị nhưng phong cách thoải mái và trẻ nên cuốn hút rất phù hợp để chị em có thể học theo.

Ở tuổi 50, phong cách thời trang đời thường của Châu Tấn rất trẻ và hack tuổi tốt đơn giản cô dám trải nghiệm những thời trang mà chị em hay cộp mác "của bọn trẻ".. Người đẹp thích diện quần jeans và áo thun, áo sơ mi

chau tan `

Cũng là áo len nhưng kiểu bo dáng tạo nên sự trẻ trung. Đường kẻ ngang phù hợp cho vóc người nhỏ bé. Những sợi len lông xù cũng tạo thêm sự trẻ trung và ấm áp. 

chau tan 2

Blazer cổ vest dáng ngắn phối với áo thun họa tiết và quần jeans baggy nhét trong giày cổ cao tạo nên phong cách năng động và tươi trẻ. Cũng là bộ này nhưng nếu chiếc blazer dài hơn trông bạn sẽ thêm vài tuổi. 

chau tan ao thun

Áo thun trắng luôn là một lựa chọn hack tuổi. Đặc biệt người đẹp chọn quần ống rộng trông sẽ sành điệu và trẻ trung hơn, họa tiết vui nhộn trên áo phông cũng làm giúp bạn trông trẻ trung năng động hơn. 

so mi ke chau tan

Những chiếc áo kẻ và quần jeans sẽ không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của bạn. Đặc biệt áo kẻ kiểu ngắn không cần sơ vin trông sẽ phóng khoáng hơn. Ở tuổi gần 50 Châu Tấn vẫn tết tóc hai bên. Kiểu tết tóc đuôi sam này càng khiến ngoại hình của người đẹp trở nên trẻ hơn.

chau tan vay ngan

Kiểu váy ngắn chữ A và áo thun này cũng là một sự kết hợp tuyệt vời cho sự năng động trẻ trung. Những chiếc chân váy kẻ ô lại càng thêm trẻ. Sự kết hợp giữa áo thun và chân váy ngắn luôn là một sự kết hợp đơn giản nhưng trẻ kinh điển. 

chau tan yem

Váy yếm là một item kinh điển hack tuổi. Đặc biệt kết hợp với áo thun trắng và giày thể thao đa sắc như này thì lại càng trẻ. Chiếc váy yếm thường gợi nhớ tới tuổi thanh xuân. Nhưng bạn đừng lo, hãy nhớ rằng tư duy thời trang trẻ trung còn giúp bạn trẻ hơn nhiều so với việc cố gắng trang điểm cho trẻ. Thế nên hãy mạnh dạn diện set đồ như này nếu bạn muốn. 

Châu Tấn không phô trương hàng hiệu xa xỉ, không màu mè trong phong cách nhưng nhờ cách chọn đồ trẻ trung mà cô luôn giữ được sự yêu mến trong lòng khán giả, dù không đẹp nức tiếng nhưng luôn được yêu thích vì thần thái và phong cách. 

Châu Tấn là tên tuổi đình đám của điện ảnh Hoa ngữ với những bộ phim đình đám như Mùa quýt chín, Như sương như gió lại như mưa, Sông tô châu, Bao giờ trăng sáng, Hậu cung Như Ý, Cao lương đỏ....Không chỉ trẻ trung bởi dáng người nhỏ, gương mặt ngây thơ, Châu Tấn còn trẻ bởi cách ăn mặc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn