Đêm cuối tuần, Sơn Tùng bất ngờ đăng status nhớ nhung bà xã Trấn Thành và loạt sao Việt này

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện với diện mạo bảnh bao để hát hò, Sơn Tùng dùng lời bài hát thổ lộ nỗi nhớ nhung của mình.

Nửa năm từ khi diễn ra ồn ào tình ái chấn động mạng xã hội, Sơn Tùng vẫn luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mới đây, nhân ngày cuối tuần, Sơn Tùng bất ngờ đăng liên tiếp từ fanpage sang Facebook cá nhân vì bỗng dưng nhớ 5 người, trong đó có 2 mỹ nhân Vbiz. Cụ thể anh nhắc đến Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, đạo diễn Quang Huy và 2 sao nữ là Hari Won và Phạm Quỳnh Anh.

Sơn Tùng dùng lời bài hát thổ lộ: "Con đường em và anh nguyện đi suốt đời, một khi không còn anh là qua hết rồi".

sontung1
sontung2

Hoá ra không phải Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, 2 diễn viên Chàng Trai Năm Ấy mới là người được Sơn Tùng công khai nói lời nhớ thương. Có thể thấy, sau gần 7 năm hợp tác chung, anh vẫn giữ mối quan hệ với các đàn anh đàn chị.

Suốt vài tháng qua, nghi vấn Hải Tú xen giữa chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến fan dậy sóng. Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú.

Ngày 14/5, Sơn Tùng vừa đăng bức ảnh chụp cận nửa mặt khoe làn da mơ ước của bao cô gái. Anh còn hí hửng bày tỏ: "Có ai đang tơ vương ai để 3 giờ đêm vẫn còn ngồi cười không ta?", kèm theo đó Sơn Tùng còn để những icon (biểu tượng) ngượng ngùng. Dù không nêu tên "nữ chính" là ai tuy nhiên dân tình rần rần cho rằng Sơn Tùng ắt hẳn là đang yêu và "crush" ai đó.

Trước đó câu chuyện Sơn Tùng M-TP mém chút nữa đã không thể dùng tên thương hiệu của mình đang được cư dân mạng lan truyền. Cụ thể có một đơn vị đã đăng ký tên thương hiệu "Sơn Tùng M-TP" với Cục Sở hữu trí tuệ. Đơn đăng ký thương hiệu "Sơn Tùng M-TP" được công ty này nộp lên cục Sở hữu trí tuệ từ ngày 27/4/2019. Tuy nhiên, may mắn thay, phía Cục Sở hữu trí tuệ đã xem xét và bác đơn đăng ký của đơn vị này vào ngày 14/8/2020. 

Vì vậy, Sơn Tùng không bị mất tên thương hiệu của mình. Nam ca sĩ vẫn có thể bảo vệ được những bản hit. Anh đang cùng công ty đang tập trung quảng bá cho màn comeback của "gà nhà" Kay Trần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link