Diệu Nhi và Anh Tú luôn lên đồ đồng điệu "đánh dấu chủ quyền" một cách khéo léo

16:19, Thứ hai 22/08/2022

( PHUNUTODAY ) - Những khung ảnh tình tứ, 2 nghệ sĩ còn gây ấn tượng với netizen bởi những màn lên đồ đồng điệu.

Mới đây, Diệu Nhi và Anh Tú khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao khi xác nhận đã đăng ký kết hôn. Trong hành trình hẹn hò, bên cạnh những khung ảnh tình tứ, 2 nghệ sĩ còn gây ấn tượng với netizen bởi những màn lên đồ đồng điệu. Trong những dịp sóng đôi, cặp sao luôn khéo léo lựa chọn trang phục đồng điệu về màu sắc. Điều này giúp cặp sao thể hiện được tình cảm của mình trước công chúng.

Empty

Trước đây cả 2 luôn chọn trang phục hài hòa khi dự sự kiện cùng nhau.

Empty

Anh Tú và bạn gái nổi bật giữa sự kiện với trang phục tông đỏ rực rỡ. 

Empty

Không chỉ trang phục, cặp sao còn nhuộm tóc đôi. 

Như những cặp tình nhân khác, Anh Tú và Diệu Nhi cũng yêu thích việc diện những trang phục có họa tiết giống hệt nhau ngầm khẳng định chủ quyền với đối phương. Đồng thời, điều này cũng phần nào thể hiện tính cách trẻ trung, nhí nhảnh của cặp đôi. 

Empty

Anh Tú - Diệu Nhi thường ngày cũng mặc đồ đôi. 

Empty

Thời trang trẻ trung của cặp diễn viên nổi tiếng. 

Empty

Cả 2 còn chuẩn bị thêm phụ kiện đồng điệu để tăng độ bắt mắt cho khung ảnh. 

j
2

Chuyện là trong hầu hết các vlog ăn uống được đăng vào vài tháng gần đây, Diệu Nhi luôn dùng 1 chiếc áo khoác to hoặc cố tình mặc đồ rộng thùng thình để che dáng. Nếu soi kỹ trang TikTok của Anh Tú sẽ thấy nam ca sĩ từng mặc cả cây hồng này để nhún nhảy thể hiện tình cảm dành cho ai đó, vì thế dân tình đoán rằng anh chị nhà đang khéo chứng minh chủ quyền với đối phương. 

n

Lúc hẹn hò kín tiếng, cặp đôi cũng 5 lần 7 lượt tung "hint" khẳng định chủ quyền

Diễn viên Yêu Nữ Siêu Quậy và bạn trai bên nhau bình dị, hạn chế nhắc về đối phương. Thỉnh thoảng, họ chỉ ẩn ý nhắc đến những kỷ niệm hẹn hò trên mạng xã hội.

Empty

Khoảnh khắc đời thường giản dị của cặp sao. 

Empty

 

Empty

Anh Tú - Diệu Nhi thời gian đầu hẹn hò không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Sau 7 năm, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ. Câu chuyện tình của cặp sao đình đám giúp người hâm mộ có thêm niềm tin vào tình yêu. Hiện, fan đều mong đợi đôi uyên ương sẽ sớm thông báo việc tổ chức hôn lễ hoành tráng trong tương lai gần. Chưa hết, trước đó, cặp đôi cũng vướng phải tin đồn đã có con đầu lòng. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. 

Hiếm có cặp đôi Vbiz nào được cư dân mạng hết lòng ủng hộ và mong chờ cái kết viên mãn như Diệu Nhi và Anh Tú. Đám cưới của họ cũng là một trong những đám cưới được mong chờ nhất. 

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh