Diva xinh đẹp có con với thầy tu trẻ tuổi, điển trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diva nổi tiếng của Hồng Kông tuyên bố cha của con mình là một thầy tu trẻ tuổi ở Bhutan.

Tạp chí của Đài Loan, Face vừa công bố tin tức gây sốc khi công khai đời tư của nữ diva nổi tiếng Hồng Kông là Quan Thục Di.

Tạp chí này đưa tin ngôi sao nữ đã lên trang Instagram để tâm sự về người cha của con trai mình. Cô thừa nhận cha của con trai 12 tuổi của mình chính là một sư thầy trẻ tuổi. Thông tin này ngay sau đó đã được cô gỡ bỏ.

Nữ diễn viên Quan Thục Di.

Cô viết trân Instagram: "Lần đầu tiên trong đời tôi sẽ lên tiếng về danh tính cha của con trai mình. Đó là người đàn ông tôi đã giữ bí mật suốt 12 năm qua và chưa bao giờ định công khai.

Nhưng người đàn ông đó chưa bao giờ quan tâm tới con trai của mình dù chỉ là gọi điện hay những lời hỏi thăm ngắn ngủi. Vì thế tôi quyết định công khai, cha của con trai tôi là một thầy tu ở Bhutan, người đó trẻ hơn tôi và đang là tu sĩ."

Vị thầy tu được cho là cha của con trai Quan Thục Di.

Thông tin trên ngay lập tức được Face điều tra và công khai hình ảnh của người đàn ông bí mật này. Tấm hình được công khai cho thấy thầy tu này còn khá trẻ trung. Khi được hỏi về vấn đề này, Thục Di đã từ chối trả lời.

Quan Thục Di là một nữ ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông. Năm 2005, cô gây bất ngờ khi tuyên bố mình đã là bà mẹ đơn thân và phủ nhận thông tin rằng cha của con trai mình là Tăng Chí Vỹ.

Cô từng có ý định tự tử vì bế tắc trong cuộc sống, chuyện tình cảm vào năm 2012.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn