Dương Mịch mang bầu 6 tháng vẫn eo hơn thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã mang thai 6 tháng nhưng vòng hai của cô vẫn quá eo, thậm chí thân hình của cô còn có phần gầy gò hơn trước rất nhiều.

Không ngoa khi nói rằng, Dương Mịch chính là ngôi sao nữ đang được quan tâm nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Điều này không chỉ vì cô là hoa đán mới mà còn vì cô đang mang thai với nam tài tử Lưu Khải Uy.

Dương Mịch quá gầy dù mang thai 6 tháng.

Người hâm mộ từng thót tim khi chứng kiến những hình ảnh Dương Mịch mang bầu hơn 3 tháng vẫn vô tư chạy nhảy trên phim trường. Nhiều người chỉ an tâm khi cô tuyên bố nghỉ ngơi để dưỡng thai.

Vậy nhưng, nhìn những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch tại sân bay thậm chí còn khiến nhiều người hoảng hơn và lo lắng hơn cho tình hình của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Vòng hai của cô không khác bình thường bao nhiêu.

Dù đã mang thai 6 tháng nhưng vòng hai của cô vẫn quá eo, thậm chí thân hình của cô còn có phần gầy gò hơn trước rất nhiều. Không hiểu cô nghỉ ngơi, dưỡng thai thế nào nhưng thế này thì thực sự đáng báo động.

Trước đó, Lưu Khải Uy cũng từng "nhỡ mồm" tiết lộ giới tính của con, anh trả lời phỏng vấn: "Con trai của tôi sẽ có thể tự chủ trong cuộc sống của mình. Chúng tôi muốn con sẽ thực sự hạnh phúc và mạnh mẽ".

Dương Mịch đến lúc phải chăm sóc bản thân tốt hơn để dành mọi thứ tốt nhất cho nhóc tỳ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn