"Gà nội" thất bại, Khắc Tiệp nuôi "gà lai" để "đẻ trứng vàng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hy vọng, "gà lai" mới của Khắc Tiệp sẽ giống như Ngọc Trinh "đẻ trứng vàng" trong tương lai không xa.

Thời gian vừa qua có lẽ là khoảng thời gian không mấy thành công của ông trùm chân dài Khắc Tiệp khi mà những người mẫu dưới trướng được anh kì vọng, đầu tư đều không để lại được dấu ấn gì trong khi Ngọc Trinh thì đã gần như "thoát" khỏi Khắc Tiệp.

Có thể nói, đỉnh cao sự nghiệp của Khắc Tiệp chính là việc đào tạo được một Ngọc Trinh từ một cô gái thôn quê thành Nữ hoàng nội y nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Thành công của Ngọc Trinh đã đem đến cho Khắc Tiệp tiền bạc và cả danh tiếng, uy tín.

Khắc Tiệp thân mật cùng người mẫu lai mới của mình.

Vậy nhưng, tất cả đều có điểm dừng và với Khắc Tiệp cũng không phải là ngoại lệ. Sau khi thành công, Ngọc Trinh bắt đầu lấn sân sang kinh doanh và có được những thành công rực rỡ. Chính vì vậy, cô dần rời xa Khắc Tiệp và không còn có vai trò quan trọng trong công ty của Khắc Tiệp nữa.

Biết được điều đó, Khắc Tiệp đã sớm tìm những chân dài mới để thay thế Ngọc Trinh. Ông bầu này đã tuyển chọn hết Andrea, Linh Chi cho tới Kỳ Hân và nhờ Ngọc Trinh giúp tạo tiếng vang cho lứa "gà" kế cận này trong showbiz trước khi cô từ giã hẳn sự nghiệp người mẫu của mình.

Thế nhưng, kế hoạch này của Khắc Tiệp nhanh chóng thất bại. An Tây với những scandal của mình đã nhanh chóng rời khỏi vòng tay của Khắc Tiệp trong khi đó, Linh Chi dù được lăng xê hết mình vẫn không thể có được thành công và mãi chỉ là cái bóng của Ngọc Trinh.

Không thành công với những "gà nội", Khắc Tiệp chuyển hướng sang đầu tư cho những chân dài mang trong mình dòng máu lai và từng có quãng thời gian  sinh sống ở nước ngoài. Người mẫu nam có Nhiko Đinh và giờ người mẫu nữ lai Tây được Khắc Tiệp chọn mặt gửi vàng chính là Lyly Nguyễn.

Được biết, Lyly Nguyễn năm nay 20 tuổi, là một người mẫu nổi danh ở thị trường Thái Lan. Cô nàng mẫu lai Tây sinh ra và lớn lên ở Canada và có quê gốc ở Cần Thơ. Sắp tới, Lyly Nguyễn sẽ đầu quân hẳn dưới trướng của Vũ Khắc Tiệp và là người của Venus Fashion.

Trong những sự kiện gần đây, Khắc Tiệp thường xuyên dẫn chân dài mới này đi cùng và đang tạo định hướng cho cô để thay thế Ngọc Trinh trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho mình.

Chân dung "gà lai" mới của Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp có lý do để mà hy vọng khi nhiều tên tuổi người mẫu hàng đầu ở Việt Nam đã từng sinh sống, làm việc ở nước ngoài mà điển hình là siêu mẫu Hà Anh. Cô từng phát triển sự nghiệp ở Anh trước khi về Việt Nam và thành công rực rỡ như hiện nay.

Hy vọng, "gà lai" mới của Khắc Tiệp sẽ giống như Ngọc Trinh "đẻ trứng vàng" trong tương lai không xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn