Gái Hàn chăm chỉ làm 4 điều này vào buổi tối để có được da đẹp dáng thon

( PHUNUTODAY ) - Đây là 4 việc mà gái Hàn luôn thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ, bí mật cho nhan sắc đẹp của họ.

Chỉ những thói quen đơn giản thường ngày đôi khi cũng giúp nhan sắc của bạn sẽ thăng hạng nhanh chóng. Đó chính là lý do vì sao gái Hàn luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp thon thả bất kể giây phút nào. Họ có 4 việc thực hiện thường xuyên để chăm sóc cơ thể giúp da đẹp, dáng đẹp mà chẳng cần phải quá đầu tư nhiều tiền vào các sản phẩm làm đẹp. 

1. Bôi son dưỡng môi trước khi đi ngủ

Không phải chỉ cần thoa son dưỡng trước khi tô son màu và dưỡng đơn giản là bạn đã có làn môi mong nước và bôi son dễ dàng. Bởi nếu không muốn môi nứt nẻ, bong da chết, môi xuất hiện nếp nhăn thì bạn phải thoa son dưỡng môi hằng ngày. Loại son này giúp làm đầy nếp nhăn trên môi, dưỡng ẩm cho môi nguyên cả đêm dài.

chamsocda2

Gái Hàn luôn duy trì thói quen thoa một lớp son dưỡng dày trước khi đi ngủ vào buổi tối, khi thức dậy vào sáng hôm sau. Như vậy da được ngậm nước mà da chết cũng được loại bỏ một cách dễ dàng, môi hồng hào hơn.

2. Chuốt vitamin E lên lông mi

Chỉ cần chuẩn bị 1 viên nang vitamin E trộn cùng vaseline, sau đó dùng mascara đã rửa sạch để chuốt lên mi. Trong trường hợp không có chổi mascara thì có thể dùng bông tăm để chuốt hỗn hợp vitamin E, chuốt hỗn hợp đó lên lông mi trước khi đi ngủ. Chắc chắn sau vài ngày bạn sẽ có ngay hàng lông mi rậm rạp như ý. 

chamsocda3

3. Chia ngôi tóc ngược lại để tạo tóc phồng

Mái tóc bồng bềnh mềm mại giúp nhan sắc thăng hạng hơn hẳn nên rất nhiều cô nàng tìm đủ mọi cách để tạo phồng cho mái tóc. Nếu sợ phải sử dụng thuốc tạo bồng hay uống, hằng ngày bạn có thể chải ngược ngôi tóc và dùng kẹp cố định lại. Sáng hôm sau, khi chia lại ngôi chính mái tóc sẽ bồng bềnh, mềm mại hơn nhiều. Như vậy, bạn sẽ không phải chịu tác động nhiệt quá nhiều từ các dụng cụ sấy, kẹp nhiệt... Chỉ cần nhớ sáng hôm sau, khi chia lại ngôi chính mái tóc sẽ bồng bềnh, mềm mại hơn nhiều.

chamsocda1

4. Đặt thêm 1 chiếc gối xuống dưới bắp chân khi ngủ

Để có một đôi chân thon gọn ngoài việc thực hiện ccác động tác tập bổ trợ thì bạn chỉ cần kê một chiếc gối dưới bắp chân khi ngủ. Lý d là dùng gối chỉ giúp giảm phù nề mà còn đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và hạn chế mỡ tích tụ. Không chỉ vậy, bạn có thể tập động tác nâng chân trước khi đi ngủ, vừa có tác dụng giảm phù nề,. Việc này còn đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, vừa có tác dụng giải độc gan, giải độc thận, ổn định huyết áp, rất tốt cho sức khỏe cũng như việc giảm mỡ bắp chân, bắp đùi của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link