Á hậu Huyền My khoe vòng 1 gợi cảm đốt mắt người nhìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu khiến không ít người thổn thức với vẻ gợi cảm, quyến rũ của mình.

Á hậu Huyền My vừa tung ra bộ ảnh mới khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" bởi vẻ gợi cảm khó cưỡng của cô.

Huyền My diện chiếc váy ren ôm sát cúp ngực khoe khéo vòng 1 đầy đặn, bờ vai thon thả. Biểu cảm của cô cũng khiến người xem không khỏi xuýt xoa.

So với thời điểm mới đăng quang, Huyền My được khen là ngày càng xinh đẹp và cuốn hút với hình tượng thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Ngay từ khi bước ra khỏi cuộc thi nhan sắc của Huyền My đã buộc người ta phải so sánh và có phần băn khoăn về danh hiệu của Kỳ Duyên. Không ít người còn cho rằng Huyền My mới là người xứng đáng nhận vương miện.

Tuy nhiên cũng vì được quá quan tâm mà những hình ảnh được cho là nhạy cảm của cô khi trình diễn trong quán bar được cư dân mạng đem ra soi xét và Huyền My bị gắn mác gái hư.

Thời gian gần đây, cô gây bất ngờ khi quyết định thay đổi chiếc răng khểnh gần như đã thành thương hiệu của mình với lý do được đưa ra là muốn hướng bản thân đến hình ảnh trưởng thành hơn.

Cũng từ đây, Huyền My bắt đầu tích cực xuất hiện trong những bộ váy xẻ sâu vòng 1, xuyên thấu vô cùng gợi cảm khác hoàn toàn với những bộ cánh "già chát" cô diện sau khi đăng quang.

Huyền My cho biết cô không chạy theo trào lưu sexy, hở bạo vốn đã "làm mưa, làm gió" trong giới người đẹp bởi bản thân cô là người ưa thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng. Ngoài đời Huyền My thường ăn mặc rất cá tính.

Sự thay đổi hình tượng của Huyền My được cho là khá thức thời, bởi trong showbiz gợi cảm chưa bao giờ là "lỗi mốt". Hình tượng mới này của cô nàng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía gia đình. Huyền My cho biết cô muốn đa dạng phong cách và phải phủ hợp với sự kiện mà mình xuất hiện.

Với sự chăm chút kĩ lưỡng về ngoại hình, Huyền My được dự đoán sẽ soán ngôi "nữ hoàng thảm đỏ" của đàn chị Mai Phương Thúy.

Huyền My diện
Huyền My diện "áo độc" xuất hiện tại sân bay sang Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu ăn vận trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm ra sân bay để sang Anh dự sự kiện theo lời mời của đại sứ quán nước này.
Hết fan Chelsea ca ngợi, Huyền My lại được báo ngoại tung hô
Hết fan Chelsea ca ngợi, Huyền My lại được báo ngoại tung hô
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhan sắc nổi bật của Huyền My không những được báo chí Myanmar hết lời ca tụng mà còn khiến 7 triệu fan Chelsea xao xuyến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn