Lộ clip Phan Hiển huấn luyện con trai nhảy dancesport ngay từ nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip Phan Hiển huấn luyện con trai Kubi nhảy dancesport ngay từ nhỏ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh anh hài hước kéo xe đẩy con trai Kubi bé bỏng dạo quanh câu lạc bộ tập nhảy của mình, kèm dòng chú thích khá ngắn gọn "Đi lên dạy học nhảy, nhớ con nên mang con lên câu lạc bộ. Ba nó lôi nó nhảy luôn". 

Lộ clip Phan Hiển huấn luyện con trai nhảy dancesport ngay từ nhỏ.

Có thể thấy, trong clip, cậu bé nở nụ cười rạng rỡ khi được bố nâng nôi và ... nhảy. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

phan hien phunutoday2

Phan Hiển dạy con trai Kubi tập nhảy dancesport.

Sau vài giờ đăng tải, clip của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và hào hứng trước vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé Kubi. Thậm chí nhiều người còn mệnh danh Phan Hiển chính là "ông bố của năm", anh yêu con và thương con ở mọi lúc mọi nơi, chẳng thể rời xa dù chỉ một lúc. Đặc biệt chàng vũ công 9X này thường rất hay trêu đùa con trai yêu của mình.

Kể từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

khanh thi phunutoday7

khanh thi phunutoday8

Tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

Hài hước với clip con trai Khánh Thi đón Trung thu đầu tiên
Hài hước với clip con trai Khánh Thi đón Trung thu đầu tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip con trai Khánh Thi đón Trung thu đầu tiên đã khiến người hâm mộ thích thú và "đứng ngồi không yên".
Phan Hiển và con trai
Phan Hiển và con trai "đối đáp", trò chuyện siêu đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển và con trai Kubi đã có màn "đối đáp" siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn