Say đắm với nhan sắc của các công nương đẹp nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài giỏi, nổi tiếng,... các công nương luôn chiếm được tình cảm của công chúng và giới truyền thông.

1- Công nương Kate Middleton của Anh

Kate sinh ngày 9/1/1982, xuất thân từ một gia đình trung lưu bắt đầu từ sự nghiệp làm mỏ. Từ nhỏ, công nương Anh đã được yêu mến nhờ khuôn mặt xinh xắn và ngoại hình đáng yêu. Cô có đám cưới cổ tích với Hoàng tử William vào tháng 29/4/2011 và đã sinh được hai con, Hoàng tử George, 2 tuổi, và Công chúa Charlotte, 8 tháng tuổi.

Mô tả ảnh.
Công nương Kate Middleton được xem là biểu tượng thời trang của nước Anh.
Mô tả ảnh.
Công nương Kate Middleton là một trong những nhân vật hoàng gia nổi tiếng.

Mỗi lần xuất hiện, cô đều ghi điểm bởi những bộ trang phục sang trọng, quý phái. Năm 2012, Kate được chọn là một trong số 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới theo thời gian.

2- Công nương Salma Bennani của Ma rốc

Là vợ của Vua Mohammed VI, cô nổi tiếng với vẻ đẹp đằm thắm, sự thông minh và lòng nhân ái. Sau khi nhận lời cầu hôn và tổ chức đám cưới với Thái tử Mohammad, công nương Salma đã dành rất nhiều thời gian trong cung để trau dồi kiến thức. Cùng với Vua Mohammed, công nương Salma đã thực hiện một loạt sự thay đổi những quy tắc khắt khe theo luật cũ đối với phụ nữ. Ngoài ra, phong thái dung dị, gần dân chúng của công nương Salma càng khiến nhân dân yêu mến và kính trọng.

Mô tả ảnh.
Công nương Ma rốc Salma Bennani nổi tiếng với vẻ đẹp đằm thắm.

3- Công nương Grace Kelly của Monaco

Grace Kelly sinh năm 1929, là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ. Sau đó yêu ông hoàng Rainier III của Monaco, Grace quyết định từ bỏ nghiệp điện ảnh và làm đám cưới năm 1956. Grace gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, dáng người cân đối, gu thời trang thanh lịch, cô được bầu chọn là phụ nữ đẹp nhất trong giới hoàng tộc.

Mô tả ảnh.
Công nương Grace Kelly từng là nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ.
Mô tả ảnh.
Grake từ bỏ sự nghiệp điện ảnh và làm đám cưới vào năm 1956.
Mô tả ảnh.
Grake gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp, dáng người cân đối.

4- Công nương Diana của Wales

Diana là vợ đầu tiên của Thái tử Charles, con trai Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Mỗi khi nhắc đến công nương Diana, người ta sẽ nghĩ ngay đến một biểu tượng bất tử của sự thanh lịch và sang trọng.

Mô tả ảnh.
Bà được coi là một trong những biểu tượng nhan sắc và thời trang nổi bật nhất thế kỷ 20.
Mô tả ảnh.
Diana toát lên phong thái sang trọng, lôi cuốn.

Công nương là một nhà tiên phong trong việc xây dựng phong cách hiện đại, trang nhã cho các trang phục hoàng gia và giúp thế giới biết nhiều hơn đến các nhà tạo mẫu Anh. Lần đầu tiên trong lịch sử, hoàng gia Anh có một công nương sở hữu vóc dáng, gu thẩm mỹ… tương tự với số đông công chúng. Gu ăn mặc lịch lãm, thanh cao của bà trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều biểu tượng hoàng gia hiện đại, trong đó có Công nương Kate, con dâu bà.

Mô tả ảnh.
Bà có gu ăn mặc lịch lãm, thanh cao.

5- Công nương Mary của Đan Mạch

Công nương Mary, người gốc Tasmania, Australia đã kết hôn với Thái tử Frederik vào năm 2004. Bà là vợ của Frederik, Thái tử Đan Mạch. Sở hữu một nhan sắc sắc sảo, mặn mà, phong cách thời trang tinh tế, sang trọng, Công nương Mary từng được bình chọn là thành viên Hoàng gia mặc đẹp nhất thế giới.

Mô tả ảnh.
Công nương Mary là vợ của Thái tử Đan Mạch Frederik
Mô tả ảnh.
Công nương Mary nổi tiếng với phong cách thời trang quý phái, sang trọng.
Mô tả ảnh.
 Hiện là bà mẹ 4 con, Mary vẫn vô cùng duyên dáng và thanh thoát.

6- Công nương Masako của Nhật Bản

Masako Owada sinh năm 1963, là vợ của Thái tử Nhật Bản Naruhito. Sau 8 năm chung sống, công nương sinh được một con gái. Bà gần như sống khép kín và bị cho là luôn căng thẳng do chưa hạ sinh được người nối dõi. Sự việc này làm dấy lên những phản ứng gay gắt trong xã hội Nhật Bản về việc phải sửa đổi hiến pháp và thay đổi những quy tắc trong cung cấm. Dù thế, trong vài lần xuất hiện ít ỏi trước công chúng, bà vẫn gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang thanh lịch.

Mô tả ảnh.
Bà là vợ của Thái tử Naruhito.
Mô tả ảnh.
Sau 8 năm sinh sống, bà sinh được một cô con gái.
Những điều kỳ lạ xung quanh cái chết của Anandi
Những điều kỳ lạ xung quanh cái chết của Anandi "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ngày qua, thông tin về cái chết của Anandi "cô dâu 8 tuổi" đặt ra nhiều nghi vấn lớn cho công chúng.
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tất cả bạn bè và người thân của Pratyusha Banerjee đều nghẹn ngào rơi nước mắt khi lần cuối tiễn đưa nữ diễn viên xấu số.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn