Lan Khuê được đánh giá cao sau phần thi Top Model ở HHTG

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một số nguồn tin, Lan Khuê được BTC đánh giá cao sau phần thi Top Model tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Sau nhiều tuần tham gia Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra ở Trung Quốc, Lan Khuê cùng các người đẹp đến từ các quốc gia khác đã bước vào những phần thi chính thức vô cùng quan trọng - Top Model (Siêu mẫu). 

Phần thi Top Model đã kết thúc nhưng phải tới đêm chung kết (19/12), BTC mới chính thức công bố kết quả. Tuy nhiên, Top 30 người xuất sắc nhất, trong đó có Trần Ngọc Lan Khuê - đại diện Việt Nam đã được lựa chọn để biểu diễn trong đêm thời trang của nhà tài trợ chính của chương trình.

lan khue phunutoday1

Bị xử ép, Lan Khuê vẫn được đánh giá cao sau phần thi Top Model.

Mặc dù Hoa hậu Thế giới đang trong giai đoạn nước rút, song với những nỗ lực của bản thân, Lan Khuê đã nhận được những phản hồi tốt cũng như được BTC đánh giá cao về nhịp độ, độ căng, độ mở vai, cách đánh hông và đánh tay của đại diện Việt Nam. Không những thế, thần thái và hình thể của người đẹp cũng được nhận xét là phù hợp với tiêu chí của “một siêu mẫu quốc tế”.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã có những phản ứng khá gay gắt khi cho rằng đại diện Việt Nam đang gặp nhiều bất lợi, vì nước chủ nhà là Trung Quốc. Cụ thể như Hoa hậu Trung Quốc sẽ thay Lan Khuê trình diễn trong tiết mục múa solo, dù trước đó đại diện Việt Nam được chọn hay như phần bình chọn cho đại diện Việt Nam bất ngờ bị chặn lại trên trang web bình chọn và ứng dụng điện tử và một số hành động gây bất mãn khác.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam lại tâm niệm rằng, đó cũng là một trong các thử thách mà cô cần phải vượt qua bởi ngay từ những ngày đầu cuộc thi, cô đã lường trước được việc bản thân sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng đây cũng là một cơ hội lớn để cô thể hiện mình và tỏa sáng.

lan khue phunutoday2

Đồng thời, Lan Khuê cũng thừa nhận, nhiệm vụ của cô lúc này là cố gắng hết mình tại cuộc thi và đặt niềm tin vào sự ủng hộ của khán giả, cô cũng không muốn mình bị phân tâm quá nhiều. Với cô, chiến thắng trong lòng khán giả quan trọng không kém giải thưởng tại Hoa hậu Thế giới 2015. Cô tham gia cuộc thi này trên tinh thần vì màu cờ sắc áo Việt Nam, và sự ủng hộ của khán giả Việt Nam là điều quan trọng nhất.

Lâm Chi Khanh gây 'sốc' khi 'bắt cá ba tay' trong chuyện tình cảm
Lâm Chi Khanh gây 'sốc' khi 'bắt cá ba tay' trong chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, tò mò khi tiết lộ gây "sốc" về chuyện tình cảm hiện tại của bản thân.
Bị tụt hạng, Phạm Hương vẫn được quản lý tài khoản instagram HHHV
Bị tụt hạng, Phạm Hương vẫn được quản lý tài khoản instagram HHHV
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù bị loại khỏi top 10 nhưng Phạm Hương vẫn được ban tổ chức ưu ái, tin tưởng giao cho nhiệm vụ quản lý tài khoản instagram Hoa hậu Hoàn vũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link