Diễn viên bị ngã từ tầng 2 trong phim Ưng Hoàng Phúc đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viễn quần chúng bị ngã từ tầng 2 trong phim Ưng Hoàng Phúc đã qua đời lúc 11h40 ngày 10/8 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Mới đây nhất, người nhà của Ngọc Giàu - diễn viên quần chúng trong phim “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertainment đầu tư sản xuất cho biết nam diễn viên đã qua đời lúc 11 giờ 40 phút ngày 10/8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM, hưởng dương 25 tuổi.

ngoc giau

Diễn viên bị ngã từ tầng 2 trong phim Ưng Hoàng Phúc đã qua đời

Mẹ của Ngọc Giàu cho biết, từ lúc Giàu chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy và bị hôn mê tới nay, bà về quê chứ không lên bệnh viện vì ba của Ngọc Giàu sợ bà buồn. Vậy mà nay anh đã bỏ bà mà đi. Sự ra đi đột ngột của Ngọc Giàu đã để lại bao nỗi xót xa, tiếc thương trong lòng gia đình, người thân và bạn bè.

Trước đó, vào ngày 24/7 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc cho biết, trong lúc anh đang quay phân đoạn của mình với đạo diễn Lâm Lê Dũng ở quận 7, TP.HCM thì bất chợt nghe thấy tiếng động lớn và mọi người ở đằng kia nhốn nháo. Chạy đến, anh mới biết là Nguyễn Giàu, cascadeur, cũng là diễn viên quần chúng của đoàn phim bị ngã từ lầu 1, chúi mặt xuống đất.

Ngay sau đó, mọi người trong đoàn phim đã đưa ngay Giàu đến bệnh viện Việt Pháp (FV) ở gần đó để cấp cứu. Chi phí tại đây đã gần 15 triệu. Vì bị chấn thương nặng nên sau khi sơ cứu ở bệnh viện Việt Pháp, người nhà của Giàu đã chuyển tiếp cậu qua bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật. 

Cùng với đó, Út Phúc khẳng định, hai ngày sau khi xảy ra tai nạn, anh và Kim Cương đã vào bệnh viện Chợ Rẫy để thăm Giàu và thấy Giàu bó bột ở tay, sức khỏe tiến triển tốt, tỉnh táo để nói chuyện. Anh có hỏi tại sao té ngã, Giàu cho biết là do đùa giỡn với một cascadeur khác, bị trượt chân. Hôm đó gia đình Giàu rất vui vẻ, cám ơn vợ chồng anh, không hề than phiền điều gì. Thế nhưng, trên mạng vẫn xuất hiện một số tin đồn nam ca sĩ vô tâm bỏ mặc nạn nhân.

Được biết, Giàu bị chấn thương ở mặt, phải giải phẫu cằm. Bác sĩ khuyên nên để Giàu khỏe hẳn, mới đủ sức chịu cuộc giải phẫu. Thế nhưng do gia đình Giàu đã quá nôn nóng, chuyển Giàu đến một bệnh viện khác và tiến hành phẫu thuật, khiến cho tình trạng sức khỏe của cậu ấy trở nên hết sức nguy hiểm. Và hiện tại, Giàu đã trở về với "đất mẹ" sau mấy ngày điều trị.

Nguyễn Giàu là con út trong một gia đình nghèo có 3 anh chị em ở Kiên Giang. Cha mẹ làm ruộng kiếm sống, anh từng học kế toán nhưng chuyển qua làm diễn viên vì đam mê.

Ưng Hoàng Phúc vô tâm, bỏ mặc diễn viên đóng thế bị nguy kịch?
Ưng Hoàng Phúc vô tâm, bỏ mặc diễn viên đóng thế bị nguy kịch?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc đã chính thức lên tiếng phản hồi nhằm dập tắt tin đồn anh bỏ mặc diễn viên đóng thế bị tai nạn, cơ hội sống sót còn 10%.
Bà mẹ đơn thân nóng bỏng khiến Ưng Hoàng Phúc muốn cưới là ai?
Bà mẹ đơn thân nóng bỏng khiến Ưng Hoàng Phúc muốn cưới là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc luôn nhắc đến Kim Cương với những lời lẽ đầy yêu thương, trân trọng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link