Giải mã cơn sốt “Hậu duệ của mặt trời"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hậu duệ của Mặt Trời là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được chiếu song song cùng lúc ở cả nước nhà và khắp Châu Á.

Hậu duệ mặt trời (Descendants Of The Sun) hiện đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ khắp các quốc gia châu Á. Với dàn diễn viên tài năng, nội dung phim hấp dẫn, cùng tầm nhìn chiến lược của nhà sản xuất, phát hành đã góp phần làm nên thành công của bộ phim truyền hình Hàn Quốc ở thị trường châu Á. 

Hậu duệ mặt trời có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Hàn Quốc như nữ diễn viên chính Song Hye Kyo, vốn được khán giả biết đến qua vai diễn trong phim Trái tim mùa thu, Gió thổi mùa đông năm ấy... Biên kịch Kim Eun Sook của Hậu duệ mặt trời cũng chính là người đứng sau những bộ phim đình đám như The Inheritors (2013), Secret Garden(2010) hay Lovers In Paris (2004).

hậu duệ mặt trời

Diễn xuất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một trong những yếu tố làm nên cơn sốt của Hậu duệ của mặt trời. 

Trong phim truyền hình Hàn Quốc, việc “chọn mặt gửi vàng” là rất quan trọng. Một vai diễn hay do diễn viên thích hợp đóng giúp kéo theo cả triệu người hâm mộ từ rất nhiều quốc gia. 

Hậu duệ của Mặt Trời là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được chiếu song song cùng lúc ở cả nước nhà và khắp Châu Á. Chỉ sau vài tập phát sóng, Hậu duệ mặt trời đã vượt ngưỡng rating 20% và trở thành tác phẩm có rating cao nhất trong nhiều năm qua của đài KBS.

Hiện tại, phim đã lên sóng được 8 tập, với tỷ suất người xem lên tới 28,8 một con số kỷ lục với những bộ phim truyền hình cáp của Hàn Quốc vài năm gần đây.

Không chỉ dừng lại ở kịch bản hay, dàn diễn viên nổi tiếng, sự xuất hiện của Song Joong Ki trở thành “chất xúc tác” khiến Hậu duệ mặt trời trở nên hấp dẫn hơn, đặc biệt là đối với các khán giả nữ.

Bản thân Song Joong Ki cũng chia sẻ “Hậu duệ của mặt trời” là bộ phim có kịch bản tốt nhất anh từng gặp. Ngoài ra, việc nhà sản xuất không làm phim theo phong cách “cuốn chiếu” thường gặp của phim truyền hình Hàn Quốc cũng giúp anh dễ nhập vai hơn rất nhiều.

Sau thủ tướng Thái Lan, Tổng thống Hàn hết lời khen ‘Hậu duệ mặt
Sau thủ tướng Thái Lan, Tổng thống Hàn hết lời khen ‘Hậu duệ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lời kêu gọi người dân xem “Hậu duệ mặt trời” của thủ tướng Thái Lan, mới đây Tổng thống Hàn Quốc đã hết lời khen ngợi bộ phim.

 

Điều kì lạ trong đám tang Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh và Duy Nhân
Điều kì lạ trong đám tang Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh và Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít điều kì lạ trong đám tang Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh và Duy Nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link