Bố mẹ Hoàng Việt hùa cùng con trai "ăn bám" Thúy Hoàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, nhiều người nói bố mẹ Hoàng Việt đang hùa theo nam người mẫu để "ăn bám" Yvonne Thúy Hoàng quả cũng không sai.

"Làm trai cho đáng nên trai", câu nói có tự bao đời nay dường như ngày càng không đúng với cuộc sống hiện tại. Không ít đấng mày râu phải "bám váy phụ nữ" dù cho đó là vợ hay người yêu khiến người ta phải lắc đầu ngán ngẩm.

Trong giới showbiz, có lẽ mối tình của Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng chính là mối tình tai tiếng và khiến công chúng lẫn báo giới tốn nhiều giấy mực nhất. Điều khiến mối tình này trở nên đặc biệt chính là khoảng cách tuổi tác giữa hai người khi Thúy Hoàng hơn "phi công trẻ" Hoàng Việt vài chục tuổi.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình với nữ triệu phú Việt kiều, Hoàng Việt luôn chia sẻ đó là chuyện tình yêu xuất phát từ trái tim của hai người, không chút hám lợi, hám tiền như nhiều người đồn đoán. Vậy nhưng, dường như sự thật lại trái ngược với điều đó.

Trong xã hội hiện đại bây giờ, nhiều quý bà lắm tiền, hồi xuân cũng không chịu kém cạnh đàn ông khi "cặp kè" cùng những chàng trai đáng tuổi con em của mình. Những cuộc tình này thường đi kèm vật chất và các chàng trai chỉ như những kẻ ăn bám người tình lớn tuổi.

Những câu chuyện đó so với mối tình của Hoàng Việt với Thúy Hoàng thì quả không khác nhau là mấy. Từ khi công khai yêu đương với người tình lớn tuổi là triệu phú, điều mà công chúng thấy duy nhất ở Hoàng Việt là sự "ăn bám" bồ già của anh.

Người ta không thấy Hoàng Việt làm việc gì mà chỉ thấy nam người mẫu thoắt ẩn thoắt hiện bên cạnh Thúy Hoàng. Một đấng nam nhi trong showbiz mà không hề làm việc, không hề đi diễn hoặc chạy show mà chỉ trông chờ vào người yêu thì liệu có thể không gọi là "ăn bám" hay không?

Nhờ vào tình yêu với người tình lớn tuổi, Hoàng Việt được mua đồ hiệu, phụ kiện đắt tiền, bước chân vào những nơi sang trọng, đi du lịch hay gặp gỡ nhiều người có tiếng. Có thể nói, tất cả những gì Hoàng Việt có đều là do Thúy Hoàng đem đến, nam người mẫu chỉ việc "gật đầu" nhận lấy mà thôi.

Không chỉ có Hoàng Việt mà ngay cả bố mẹ của anh cũng hùa cùng con trai để "nhờ vả" con dâu tương lai. Thay vì phản đối chuyện tình có phần "quá trớn" này như những bậc bố mẹ khác, bố mẹ Hoàng Việt lại tỏ ra vui vẻ và đặc biệt yêu quý con dâu tương lai của mình.

Từ những người bình thường, theo thời gian con trai yêu người tình lớn tuổi, bố mẹ Hoàng Việt cũng được nhờ vả rất nhiều. Hai người xuất hiện với những trang phục đắt tiền, thời thượng hơn và ngày càng tiến dần tới hình ảnh những người thuộc giới thượng lưu.

Cùng với Hoàng Việt, bố mẹ nam người mẫu cũng được Thúy Hoàng đưa đi ăn tại những nhà hàng sang trọng, đi du lịch khám phá nước ngoài hay một số địa điểm trong nước, những điều mà nếu không có Thúy Hoàng thì không biết bao giờ Hoàng Việt mới có thể thực hiện cho bố mẹ mình.

Xem ra, nhiều người nói bố mẹ Hoàng Việt đang hùa theo nam người mẫu để "ăn bám" Yvonne Thúy Hoàng quả cũng không sai. Hơn nữa, trong mối quan hệ này, ai ai cũng là người có lợi cả!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn