Hoàng Việt, Thúy Hoàng thẳng thắn công khai tình yêu ở sân khấu lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ việc tham gia các sự kiện bình thường để thể hiện tình yêu với công chúng tới việc xuất hiện hẳn trong một chương trình truyền hình trực tiếp, hẳn Hoàng Việt và Thúy Hoàng đang muốn công khai với tất cả mọi người câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình.

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ mặc dù không thực sự mãn nhãn người hâm mộ nhưng sức nóng và độ phủ sóng của chương trình vẫn không hề giảm đi, mà ngược lại nó còn tăng nhanh chóng nhờ vào sự có mặt của dàn sao "khủng" đến xem chương trình. Nổi bật nhất không thể không kể đến đó chính là cặp đôi đình đám của showbiz Việt.

Không ai khác, cặp đôi trở thành tâm điểm và tỏa sáng rực rỡ trên hàng ghế khán giả của Bước nhảy hoàn vũ chính là Hoàng Việt và người tình lớn tuổi Yvonne Thúy Hoàng.

Thúy Hoàng nhìn Hoàng Việt đầy tình tứ

Thúy Hoàng trở về Việt Nam lần này vừa là để đoàn tụ, đón tết dương lịch cùng người yêu và gia đình người yêu lẫn hâm nóng tình yêu cùng Hoàng Việt. Thường thì mỗi lần về với tình yêu của mình, Thúy Hoàng thường ở lại khá lâu và xuất hiện cùng người yêu tại một số sự kiện.

Những lần xuất hiện trước đây, cả hai thường chỉ chọn một số sự kiện có độ phủ sóng ở mức trung bình. Sự tham gia của họ dường như chỉ để thể hiện tình yêu và cặp đôi này chỉ được một bộ phận công chúng nhỏ biết đến.

Mỗi lần xuất hiện, dường như đều có sự tính toán kĩ lưỡng của cả hai trên con đường phủ sóng tình yêu của họ. Và có lẽ, lần này cũng không phải là ngoại lệ khi Hoàng Việt và "bồ già" tiến một bước mới trên con đường tình yêu của cả hai.

Cùng nhau xuất hiện tại Bước nhảy hoàn vũ, cả hai diện đồ rất ăn ý với nhau và trở thành tâm điểm của khán giả cũng như truyền thông. Không ngần ngại, Hoàng Việt và Thúy Hoàng cũng trao cho nhau những cái nhìn đầy tình cảm, những cử chỉ gần gũi, liên tục khoác tay nhau trong hạnh phúc.

Việc xuất hiện tại chương trình này có thể coi là bước tiến mới trên con đường công khai tình yêu của họ. Tại sao? Bởi Bước nhảy hoàn vũ là một chương trình thực tế ăn khách, phát sóng trên truyền hình quốc gia vào khung giờ vàng và độ phủ sóng thì có thể nói là đến từng nhà.

Việc từng nổi đình nổi đám trong câu chuyện tình yêu "có một không hai" của họ, hành động xuất hiện tại một chương trình lớn thế này có thể giúp cho cả hai người lọt vào ống kính máy quay bất cứ lúc nào. Nhờ thế, hình ảnh của cặp đôi này được "lên hình" trên sóng truyền hình tới mọi người trên khắp đất nước.

Từ việc tham gia các sự kiện bình thường để thể hiện tình yêu với công chúng tới việc xuất hiện hẳn trong một chương trình truyền hình trực tiếp, hẳn Hoàng Việt và Thúy Hoàng đang muốn công khai với tất cả mọi người câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình.

Qua lần "tái xuất" ấn tượng này của Hoàng Việt và Thúy Hoàng, có lẽ hình ảnh về một cặp đôi yêu nhau như trong tiểu thuyết sẽ được khán giả biết đến rộng rãi trên khắp mọi nơi.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn