HOT: Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân vào viện khám thai

14:27, Thứ tư 06/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã không ngại ngần đưa Kỳ Hân đi khám thai định kỳ trong viện sau khi tổ chức lễ đính hôn và đám hỏi tại quê nhà cô dâu.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh một chàng trai đang ngồi và cô gái nằm gối đầy lên đùi anh, khẩu trang che mặt kín mít tại hành lang của một bệnh viện. Mặc dù không đề cập đến danh tính của hai người song rất dễ dàng có thể nhận ra được "nhân vật chính" trong bức ảnh không ai khác chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Hơn nữa, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là địa điểm mà hai người đang ngồi. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ chàng cầu thủ điển trai đang đưa Kỳ Hân đi khám thai.

mac hong quan phunutoday1

Lộ bằng chứng Kỳ Hân có thai với Mạc Hồng Quân trước đám cưới.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như đã đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở và không thoải mái bởi đã có lúc anh cho rằng, điều khiến anh hối hận nhất là đến thời điểm này vẫn chưa được gặp con trai.

mac hong quan phunutoday2

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc trong lễ đính hôn.

Trước đó, dư luận cũng đã rất hoang mang và đồn đoán rằng Kỳ Hân có bầu và hai người phải "cưới chạy", Mạc Hồng Quân lúc đó chỉ úp mở chuyện này nên hỏi nữ diễn viên kiêm người mẫu thay vì hỏi anh. Đồng thời, chàng cầu thủ 9X cũng thẳng thắn cho rằng, lần đầu tiên gặp Kỳ Hân, anh chẳng có ấn tượng gì, thậm chí ở người mẫu ấy có nhiều điểm khiến anh rất ghét. Tuy nhiên, chàng cầu thủ 9X không muốn nói ra vì sợ nếu tiết lộ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Hoàng Thùy Linh ra mắt bố mẹ Vĩnh Thụy - Điều gì đã xảy ra?
Hoàng Thùy Linh ra mắt bố mẹ Vĩnh Thụy - Điều gì đã xảy ra?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô đã tình cờ gặp bố mẹ bạn trai Vĩnh Thụy và cảm nhận được sự ấm áp tình người.
Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Hùng cho biết, anh một thời từng yêu diễn viên Diễm Hương nhưng không công khai và cũng chưa dự tính bao giờ sẽ lấy vợ.
Sự thật về gia tài cực khủng của danh hài Hoài Linh
Sự thật về gia tài cực khủng của danh hài Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Linh là một trong những người giàu có và quyền lực bậc nhất showbiz.
Da mịn màng, trẻ mãi tuổi 20 với vỏ cam chỉ trong 2 tuần
Da mịn màng, trẻ mãi tuổi 20 với vỏ cam chỉ trong 2 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vỏ cam cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và vitamin giúp chống lão hóa da, mang đến cho bạn làn da trắng, sáng mịn màng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong