Phan Hiển và con trai "đối đáp", trò chuyện siêu đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển và con trai Kubi đã có màn "đối đáp" siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh chụp cùng con trai Kubi bé bỏng kèm dòng chú thích khá ngắn gọn "Ba ơi, con thương ba nhiều lắm". Đáp lại "lời nói chân thành" của con trai, chàng vũ công 9X bày tỏ "Ba sẽ luôn yêu thương và che chở cho con, Kubi ạ!". Có thể thấy, cậu bé nở nụ cười rạng rỡ, siêu đáng yêu và giống bố như đúc. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

phan hien phunutoday1

phan hien phunutoday2

phan hien phunutoday3

phan hien phunutoday4

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lộ gương mặt biểu cảm siêu đáng yêu.

Trước đó, Phan Hiển cũng đã đăng tải đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh anh trêu đùa cùng con trai Kubi bé bỏng kèm dòng chú thích "Trung thu của chúng tớ chỉ có nhiêu đây". Clip của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và hào hứng trước vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé Kubi. Thậm chí nhiều người còn "phàn nàn" rằng "Phan Hiển lần sau quay clip lâu lâu chút nha".

Kể từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

 

 

phan hien phunutoday5

phan hien phunutoday6

phan hien phunutoday7

Tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

Hài hước với clip con trai Khánh Thi đón Trung thu đầu tiên
Hài hước với clip con trai Khánh Thi đón Trung thu đầu tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip con trai Khánh Thi đón Trung thu đầu tiên đã khiến người hâm mộ thích thú và "đứng ngồi không yên".
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển bị Phương Thanh
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển bị Phương Thanh "giành giật"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi - Phan Hiển nằm trọn trong tay Phương Thanh khiến người hâm mộ tỏ ra khá thích thú và dành nhiều lời ngợi khen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn