Minh Thuận đã tỉnh hẳn, tiến triển tốt sau cơn nguy kịch ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin thân cận, Minh Thuận đã tỉnh hẳn và sức khỏe đang tiến triển rất tốt sau cơn nguy kịch vì căn bệnh ung thư quái ác.

Thông tin Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 

minh thuan phunutoday2

Minh Thuận đã tỉnh hẳn, tiến triển tốt sau cơn nguy kịch ung thư .

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phương - một người bạn thân thiết của Minh Thuận bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến tình trạng sức khỏe hiện tại của nam ca sỹ. Theo đó, nữ nghệ sỹ viết, "Ơn Chúa! Chúa đã nghe lời cầu xin của anh chị em chúng con cũng như của nhiều khán giả gần xa đã yêu thương Giuse Nguyễn Minh Thuận! 

Chúa luôn ở bên chúng con và ở bên người anh em Giuse Nguyễn Minh Thuận này của chúng con! Hiện tại, ca sỹ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sỹ nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát thông báo đến các bạn cũng như các khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui. Con cầu xin Đức Chúa Trời, xin Đức Mẹ Maria tiếp tục chở che và ban Phước lành đến cho Giuse Nguyễn Minh Thuận. Amen! Và Cát cũng cầu xin các bạn bè cũng như khán giả gần xa yêu thương Minh Thuận tiếp tục cầu nguyện để Minh Thuận sớm được bình phục. Cát xin đội ơn!".

Ngoài ra, Hữu Bình - người em kết nghĩa của Minh Thuận còn chia sẻ, nam ca sỹ đã giơ hai ngón tay hình tròn ra hiệu anh ổn. Anh vui và chảy nước mắt. Cùng với đó, Quế Vân cũng cho biết, "Nghe được tin anh gặp lại gia đình nên sức khoẻ đỡ hơn được chút nên bác sỹ đã cho anh ra phòng ngoài nằm không cần thở oxy nữa...em và mọi người mừng lắm ạ...".

Chỉ sau vài phút đăng tải, đoạn trạng thái của Cát Phượng đã thực sự "bùng nổ" trong niềm hân hoan của cộng đồng mạng cũng như đông đảo người thân, bạn bè - Những người đang ngày đêm cầu nguyện cho Minh Thuận sớm bình phục. Theo thông tin nữ diễn viên chuyển lại, Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sỹ cho biết, sức khỏe của anh đang tiến triển rất tốt. Minh Thuận không phải thở bằng bình oxy nữa và được chuyển ra phòng ngoài nằm. Rất nhiều người đã vỡ òa hạnh phúc trước thông tin cực kỳ quan trọng này.

Trước đó, một người bạn thân cho biết, Minh Thuận dự định được đưa về nhà riêng vì sức khỏe hiện tại đang rất yếu, cơ thể anh không thể tiếp nhận điều trị. Người nhà của giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" muốn chuyển anh về nhà. Được biết, hiện Minh Thuận vẫn còn ý thức, mỗi khi gặp người thân hay đồng nghiệp thì anh lại khóc nhưng không thể nói chuyện được vì bệnh tai biến. Gia đình muốn nam ca sỹ dưỡng sức để chờ gặp cha ở Mỹ về. Hiện tại, nam ca sỹ đã được gặp gia đình và sức khỏe tiến triển tốt, đó là dấu hiệu đáng mừng.

Hari Won lộ clip 'thác loạn' trong bar - Hé lộ sự thật bất ngờ
Hari Won lộ clip 'thác loạn' trong bar - Hé lộ sự thật bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào clip ca sỹ gốc Hàn "quẩy" nhiệt tình trong bar.
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh và không nói được rất nguy kịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn