Mối lương duyên ít người biết giữa Phương Thanh và Minh Thuận

09:00, Thứ ba 06/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa Phương Thanh và Minh Thuận tồn tại tình bạn đã hơn 20 năm.

Phương Thanh và Minh Thuận có mối quan hệ bạn bè thân thiết hơn 20 năm nay, khi cả hai còn là những ca sĩ trẻ. Trong showbiz, ai cũng biết họ coi nhau như ruột thịt. Minh Thuận còn là bố đỡ đầu của bé Gà - con gái Phương Thanh.

phương thanh và minh thuận
Phương Thanh và Minh Thuận đã thân thiết hơn 20 năm.

Tình bạn gắn bó tựa keo sơn giữa Minh Thuận và Phương Thanh đã trên 20 năm. Ca sĩ Minh Thuận nhớ lại hồi đầu tiên gặp Phương Thanh: “Lần đầu tôi gặp Phương Thanh – đó là năm 1992, sau một buổi biểu diễn của tôi, có một bà mẹ dắt theo cô con gái. Bà xin hình của tôi cho con gái và nói rằng con gái bà rất ái mộ giọng hát của tôi. Tôi tặng cho mẹ con cô ấy tấm hình. Khoảng năm 1993 thì tôi gặp lại cô bé trong một cuộc thi diễn xuất. Dù ở cuộc thi đó, cô bé không có gì nổi trội nhưng cá tính rất lạ của cô khiến tôi nhớ ra đây chính là cô bé đã xin hình của mình trước đó. Đến khoảng năm 1994, trong một lần đi hát ở một vũ trường thì tôi và Phương Thanh cùng biểu diễn chung một sân khấu. Lúc này, tôi mới chính thức được nghe giọng hát dữ dội của cô và bắt đầu cảm thấy ái mộ giọng hát của người từng ái mộ mình”.

Trải qua một chặng đường hơn 20 năm dù bận công việc không gặp nhau nhiều nhưng Phương Thanh và Minh Thuận vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp.

Những lần gặp bạo bệnh, Minh Thuận thường giữ kín không chia sẻ với ai. Duy nhất chỉ có Phương Thanh là người được anh chia sẻ những cơn đau bạo bệnh. Là đàn ông nhưng chính Minh Thuận cũng phải thừa nhận rằng, nhiều khi gặp chuyện căng thẳng, khó giải quyết hay chuyện gì buồn, Phương Thanh đã chìa bờ vai của mình cho anh tựa vào.

phương thanh
Minh Thuận lâm bệnh nặng vẫn nói yêu Phương Thanh.

Mới đây, nữ ca sĩ có đăng hình ảnh chụp đoạn thư Minh Thuận vừa viết khi chị vào thăm. Nữ ca sĩ cho biết, anh viết được vài chữ thôi nhưng rất quý giá. Anh khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm nên mong mọi người thông cảm. Trong tờ giấy, Minh Thuận viết nguệch ngoạc: "Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé".

HOT: Lộ ảnh Mai Ngô hút thuốc lá, dùng chất kích thích
HOT: Lộ ảnh Mai Ngô hút thuốc lá, dùng chất kích thích
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chung kết The Face tối ngày 3/8 Mai Ngô đã bị chụp lại cảnh đang cầm thuốc trên tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai