HOT: Lộ ảnh Mai Ngô hút thuốc lá, dùng chất kích thích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau chung kết The Face tối ngày 3/8 Mai Ngô đã bị chụp lại cảnh đang cầm thuốc trên tay.

Sau khi đăng quang Á quân The Face Mai Ngô đi ăn cùng bạn bè đã bị chụp lại cảnh cô cầm điếu thuốc trên tay một cách sành điệu.  

mai ngô
Mai Ngô cầm thuốc trên tay.

Không những thế, cư dân mạng còn 'đào mộ' được hình ảnh điếu thuốc lá đặc biệt đã đăng tải từ lâu trên Instagram của Mai Ngô. Vì vậy, nhiều người nghi ngờ rằng, Mai Ngô đã từng có quá khứ ăn chơi sành sỏi. Phải chăng cô có thói quen hút thuốc lá và từng sử dụng chất kích thích? Trước những thông tin mà cư dân mạng "tố" Mai Ngô chưa lên tiếng bất kỳ điều gì.

mai ngô
Hình ảnh được khai thác trên trang cá nhân của Mai Ngô.
mai ngô
 

Mai Ngô sinh năm 1995, cao 1,73 m. Cô được biết đến là quán quân Fidol, từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô đến với The Face với mong muốn xóa bỏ hình ảnh tham ăn, xấu tính ở cuộc thi Asia's Next Top Model 2016.

Tại The Face Vietnam, Mai Ngô là thí sinh cá tính nhất team Lan Khuê. Cô từng xảy ra mâu thuẫn với bạn đồng hành vì lối sống khác biệt. Mai Ngô cũng từng khiến dư luận “dậy sóng” vì cái bĩu môi thể hiện thái độ bất đồng quan điểm với huấn luyện viên Lan Khuê.

"Nghi vấn" Chí Anh làm đám hỏi gấp vì "vợ" mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh trong đám hỏi của Chí Anh khiến nhiều người nghi ngờ vợ tương lai của anh đã có bầu trước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn