Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống hiện tại của bản thân sau bao sóng gió.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ viết bức "tâm thư" khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống cũng như thân phận người phụ nữ, trong đó có chị. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Em là cô gái của tháng 9, là cô gái được sinh ra trong tình yêu thương ngọt ngào của mẹ cha, của ông bà, của những người thương yêu em nhất.

Tháng 9 lại về rồi em, em cứ cười khi ai đó nhắc đến câu chuyện của em. Đôi mắt của em dù có trốn vào vạn người khác cũng chẳng thể hoà lẫn vào ai.

vo dai gia phunutoday1

Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa.

Cuộc đời này sẽ còn nhiều lắm những chông chênh, sẽ còn những lần em lạc chân về với quá khứ, sẽ còn những lần em thấy mình muốn ngã quỵ trước những thương tổn bấy lâu cứ đôi lần ngược về dày vò tâm can em, thế nhưng em cũng đừng phiền mà buông lơi tất cả nha em, em cứ cười an nhiên như đứa trẻ ấy, cười để em thấy cuộc đời này vẫn ngập tràn những sắc màu cần em bước tới.

Trời đã sang thu rồi, để em đón chào một tuổi mới trong những hân hoan giữa bộn bề cảm xúc, em vẫn còn có nhiều lắm những yêu thương hết đỗi ấm áp chưa một lần chối bỏ em mà đi, họ vẫn góp nhặt những nỗi buồn của em âm thầm vì nụ cười vẫn hiện hữu trên đôi môi của em ấy.

Cô gái tháng 9 – em mang trên mình chút dịu dàng của mùa thu, chút buồn vương trên mắt như cái tiết trời thu, gió se se lạnh mùa thu, đủ khiến con người ta xao xuyến và trái tim khẽ bối rối với những âm vang không rõ lời. Em cứ là em đi, là cô gái tháng 9 ấy, buồn thì khóc, vui thì cười, mệt mỏi quá thì em cứ thả trôi vài dòng suy nghĩ, để cảm xúc trong em hoà nhịp điệu đúng với những thổn thức của con tim".

vo dai gia phunutoday2

Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương trải lòng về cuộc sống.

Mặc dù bức tâm thư được trích lại từ một tác phẩm nhưng cũng đủ để thấy, nội dung câu chuyện chẳng khác gì hoàn cảnh và tâm trạng của người phụ nữ này. Rất nhiều người đồng cảm và dành cho cô những lời chúc dễ thương và mong cô sớm bình tâm trở lại sau sóng gió của cuộc hôn nhân chẳng mấy tốt đẹp.

Trước đó, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến việc cô bị "chơi xấu". Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Đã cho ẩn status, vì nhỡ đâu facebook kia bị hack thật. Vậy là đủ biết là có đứa nó cũng đang rất hậm hực về mình. Tức gì cho đau ngực đỏ mắt em ơi, mưu mô lắm rồi cát bụi cũng trở về cát bụi mà thôi. Cứ an nhiên thì bình yên mới tới". Người phụ nữ này bày tỏ sự lo lắng của mình về việc facebook bị hack tuy nhiên cô vẫn khẳng định mình sẽ sống an nhiên để lấy lại được sự bình yên như mong đợi.

Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn khóa facebook cá nhân, trong khi người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú chấp nhận "đối mặt" với công chúng.
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link