Nhan sắc "nữ hoàng trang sức" bị bạn trai phản bội khi có thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng từng trải qua những biến cố lớn trong tình cảm trước khi vững vàng làm mẹ đơn thân.

 Thanh Trúc đăng quang cuộc thi "Nữ hoàng trang sức" năm 2011, với gương mặt đẹp và các chỉ số lý tưởng cao 1m70, cân nặng 51 kg và sở hữu số đo ba vòng là 82-60-90 . Bước ra khỏi cuộc thi cô rất ít khi tham gia vào các hoạt động của làng giải trí.

Thanh Trúc cho biết vì thời điểm đó cô đang gặp được tình yêu của mình. Cô sẵn sằng từ bỏ những cơ hội dấn thân vào làng giải trí để chung sống cùng với bạn trai.

Mồ côi cha mẹ từ năm 18 tuổi nên cô gái An Giang này dễ ngã vào lòng người đàn ông dành những cử chỉ yêu thương, quan tâm cho mình.

Chưa cưới xin nhưng Thanh Trúc đã sẵn dàng sinh con cho bạn trai bởi tình yêu cô dành cho anh quá lớn, nhưng nhận lại là sự đắng cay.

Cô nhận được tin bạn trai cặp kè với người phụ nữ khác ngay trên bàn sinh và từ đó tới nay người đàn ông ấy không hề liên lạc nhận con lấy một lần.

Những năm tháng sinh viên tự lập với công việc PG, mẫu ảnh đã cho cô bản lĩnh để tiếp tục sống và nuôi con. Cô bắt đầu nhận đóng phim, chụp hình trở lại, cho thuê ô tô để có tiền trang trải cho cuộc sống của hai mẹ con dù không dư dả.

Tuy nhiên, Thanh Trúc vẫn luôn xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài sang trọng khiến nhiều người cho rằng cô được đại gia chống lưng. Tuy nhiên người đẹp chia sẻ cô được nhà thiết kế và chuyên gia trang điểm hỗ trợ. Thanh Trúc ý thức được công việc của mình không thể xuất hiện với vẻ xuề xòa hay đáng thương.

 Bản lĩnh vượt lên số phận nhưng có đôi lúc Thanh Trúc vẫn chạnh lòng vì không mang đến cho con trai người bố tốt.

Có lẽ vì vậy mà cô muốn bù đắp thật nhiều cho con trai thay vì nghĩ đến hạnh phúc của cá nhân mình.

Quỳnh Nga
Quỳnh Nga "đốt mắt" với nội y "dọn đường" trở lại showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nàng "cá sấu chúa" khiến người đối diện không khỏi ngẩn ngơ bởi nóng bỏng của mình trong từng shoot hình.
Vì sao Bằng Lăng quay lại showbiz dù có chồng Tây giàu có?
Vì sao Bằng Lăng quay lại showbiz dù có chồng Tây giàu có?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quyết định trở lại showbiz khi đã ngấp nghé tứ tuần và đang có cuộc sống đủ đầy bên chồng Tây của Bằng Lăng khiến không ít người thắc mắc.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn