Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Trang Nhung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay (18/01), Trang Nhung đã lên xe hoa về cùng một nhà với đạo diễn Hoàng Duy sau khi đã có cùng nhau 1 con gái 9 tháng tuổi.

Sáng nay (18/01), Trang Nhung đã chính thức lên xe hoa cùng đạo diễn Hoàng Duy sau khi sinh con được 9 tháng. Cô dâu diện áo dài cưới trắng thêu hoa, hồi hộp ra ban công trông ngóng chú rể Hoàng Duy tới làm lễ rước dâu. Nữ diễn viên cũng tiết lộ, cô phải cố gắng giảm cân sau sinh để có được vóc dáng đẹp vào ngày cưới.

Đúng 9h sáng, chiếc siêu xe màu trắng của chú rể từ từ tiến đến nhà cô dâu Trang Nhung.

Chú rể bảnh bao cầm hoa cưới cùng người thân tiến vào nhà gái để tiến hành xin dâu. Dù không phải người của công chúng nhưng Hoàng Duy rất tự tin, thân thiện và luôn mỉm cười với giới phóng viên.

Rạp cưới  củaTrang Nhung - Hoàng Duy được trang trí theo tông màu hồng và tím. Đội bưng quả nhà trai cũng thắt cà vạt tím cùng tone với trang phục của bên đỡ lễ nhà gái.

Nhà trai thực hiện nghi thức trao quà cưới cho đại diện nhà gái. Hai bên trao lễ vật trước cổng hoa nhà cô dâu.

Sau hơn một năm đính hôn và có con gái đầu lòng, cặp đôi Trang Nhung - Hoàng Duy mới tổ chức hôn lễ. Cô dâu - chú rể đều rất rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày vu quy.

Cặp đôi chụp ảnh cùng bố mẹ 2 bên.

Trang Nhung và mẹ. Cô được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Trang Nhung chụp cùng mẹ và 2 chị gái. Cô là con út trong gia đình. Trang Nhung chia sẻ, gia đình cô rất mừng vì cô đã tìm được một người chồng tốt bụng, giỏi giang.

Cận cảnh vẻ xinh đẹp của cô dâu Trang Nhung trong ngày cưới.

Sau khi làm lễ gia tiên, đạo diễn Hoàng Duy nắm tay đưa Trang Nhung lên xe hoa.

Cặp đôi tươi cười chào mọi người trước khi về nhà trai.

Hoàng Duy âu yếm nắm tay vợ và dành cho vợ một nụ hôn ngọt ngào. Tối nay 18/1, đám cưới Trang Nhung sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao sang trọng ngay trung tâm TP.HCM. Cặp đôi cũng sẽ khoe con gái trong đám cưới của mình.

MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn
MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn "ham tiền, ham quyền lấy vợ xấu"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, MC Tuấn Tú đã có những chia sẻ chân thành về vợ và gia thế "khủng" của nhà vợ.
Nghẹn ngào nghe Trần Lập chia sẻ xúc động về vợ
Nghẹn ngào nghe Trần Lập chia sẻ xúc động về vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" vừa diễn ra vào ngày 16/01, Trần Lập đã có những lời chia sẻ đầy xúc động về người vợ của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link