Showbiz 14/10: Khương Ngọc bắt cá hai tay, Phạm Hương hòa giải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lộ thêm bằng chứng Khương Ngọc bắt cá hai tay trong thời gian đang yêu Thanh Trúc, Phạm Hương đã hòa giải với Võ Việt Chung.

Mới đây cư dân mạng phát hiện ra bằng chứng Khương Ngọc yêu Khả Như trong khi đang hẹn hò với Thanh Trúc. Mới chỉ tháng 6 trước, Khương Ngọc vẫn còn đăng những hình ảnh tình cảm với Thanh Trúc trên FB và ngỏ ý muốn kết hôn cùng người yêu. Nghi vấn được đặt ra khi sau đêm chung kết, Thanh Duy Idol lại bật mí Khương Ngọc đang yêu bạn thân của mình. Trong khi đó, Thanh Duy và Khả Như là những người bạn rất thân ở ngoài đời.

Theo nguồn tin từ ca sĩ Bằng Cường và quản lý của anh, Lệ Rơi không hề về quê như dự định mà vẫn bám trụ lại ở Sài Gòn với quyết tâm làm lại. Lại Văn Minh, trợ lý của Bằng Cường khẳng định: “Tôi mới gặp người quản lý của Lệ Rơi. Anh ta vẫn bay ra, bay vào Sài Gòn chứ có về quê trồng ổi như lời anh ấy đã nói đâu”.

Ngày 13/10 vừa qua, Cơ quan an ninh Công an TP. HCM phối hợp với Thanh tra của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á của công ty bầu Khắc Tiệp. Cơ quan chức năng phát hiện có 12 thí sinh ở độ tuổi 13 - 17, trong tổng số 250 thí sinh tham gia buổi casting. Trước vấn đề này, Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng. Theo "ông trùm" chân dài thì đây không phải là một cuộc thi. Công ty anh kết hợp cùng Yeah1 chỉ để casting (tuyển chọn) các người mẫu trẻ để tìm ra những gương mặt ưu tú đưa ra thế giới, cụ thể là Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng chụp hình e ấp, thân mật cùng nam ca sỹ Hoàng Hải. Theo đó, vợ cũ Thành Trung tiết lộ anh chàng điển trai này chính là mối tình đầu của cô. Tuy nhiên đây chỉ là những hoài niệm của cô nên sẽ không thể có chuyện nối lại tình xưa.

Ngày 13/10 dư luận vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương xuất hiện tại nhà riêng của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Được biết Hoa hậu đến để mời đàn anh tới dự bữa tiệc mừng chiến thắng của cô vào ngày 16/10 tới. Cả hai đã cởi mở dành cho nhau cái ôm thắm thiết như một sự cởi bỏ những mâu thuẫn trước đây.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải những hình ảnh cô diện váy cưới trắng muốt, cười hạnh phúc và tạo dáng e ấp bên trai trẻ. Theo đó, nữ diễn viên hài hước viết: "Muốn gặp Hoàng Tử thì hãy phấn đấu trở thành Công Chúa". Trong khi nhiều người dành cho cô nhiều lời khen "có cánh" vì gương mặt sáng, xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng thì không ít người cho rằng, Lê Phương đã thừa nhận yêu Qúy Bình, cô đừng nên e ấp, tình cảm với người đàn ông khác như vậy.

Đồng cảm với tình cảnh của Midu bị bạn trai phản bội trước ngày cưới, nữ MC Quỳnh Chi đã động viên cô bằng những lời lẽ vô cùng sâu sắc: “Một vài người đàn ông thật sự rất đáng thương. Trước khi đủ trưởng thành sẽ luôn để tuột mất người phụ nữ hy sinh tất cả vì mình, vì gia đình. Phụ nữ mạnh mẽ lúc nào cũng sẽ có quà. Ông trời công bằng sẽ ban cho họ một người đàn ông sau khi đã để tuột mất nhiều người hiểu và trân trọng họ…”

Quý Bình khẳng định, tình cảm của anh dành cho Lê Phương là có thật và hiện tại, cả hai đều đang rất hạnh phúc. Sau nhiều năm xa cách, anh và Lê Phương đang dần trở lại với nhau nhưng nam diễn viên không muốn bị dư luận hay công chúng xoáy sâu vào mối quan hệ của anh quá nhiều.

Kỳ Duyên lên tiếng khẳng định những bức ảnh cô diện váy ngủ với đôi bàn chân bẩn là do một tài khoản facebook giả mạo đăng tải. Thực chất hoa hậu không hề chia sẻ chúng.Bên cạnh đó, người đại diện của Kỳ Duyên nhận hợp đồng này cũng cho biết đó là những bức ảnh được chụp từ hậu trường buổi chụp hình quảng cáo của Hoa hậu chứ không phải ảnh chính thức nên có nhiều chi tiết rất xuề xòa.

Mặc dù thừa nhận đã chia tay song Hùng Thuận và vợ cũ cùng con trai vẫn đi du lịch cùng nhau giống như một gia đình hạnh phúc vậy. Rất nhiều người đều tỏ ý nghi rằng phải chăng "bé An" và vợ cũ đã chính thức tái hợp? Trước câu hỏi này, Hùng Thuận cho biết, anh không muốn trả lời. Chỉ biết rằng, hiện tại anh đang hạnh phúc với cuộc sống của mình. Đồng thời, "bé An" cũng giãi bày, trước đây, tiêu chuẩn người yêu của anh là phải thật xinh đẹp, còn bây giờ thì gia đình là tất cả.

Thực hư chuyện Lệ Rơi phá sản về quê trồng ổi?
Thực hư chuyện Lệ Rơi phá sản về quê trồng ổi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo chia sẻ của ca sĩ Bằng Cường, Lệ Rơi không chịu thất bại vẫn bám trụ ở Sài Gòn quyết tâm làm lại.
Bằng chứng Khương Ngọc bắt cá 2 tay, phản bội Thanh Trúc
Bằng chứng Khương Ngọc bắt cá 2 tay, phản bội Thanh Trúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn nữ diễn viên Khả Như là người thứ 3 trong cuộc tình Khương Ngọc - Thanh Trúc liệu có phải là thật?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn