Phan Hiển bất ngờ dắt 'gấu' đi hẹn hò sau khi trở về

19:00, Thứ hai 25/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng vũ công 9X Phan Hiển bất ngờ dắt 'gấu' đi hẹn hò khi trở về Sài Gòn, sau khoảng thời gian xa cách vì công việc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phan Hiển bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh cùng bà xã Khánh Thi cùng con trai Kubi đi ăn tối ngay sau khi anh trở về với gia đình ở TP.HCM. Theo đó, chàng vũ công 9x bày tỏ, "Về Sài Gòn dắt gấu đi ăn liền" với tâm trạng khá háo hức, vui vẻ. Cả hai thường xuyên 'tranh thủ' dành cho gia đình nhỏ những giây phút hiếm hoi rảnh rỗi bên nhau để vun vén hạnh phúc, hâm nóng tình yêu của mình.

phan hien phunutoday1

Phan Hiển bất ngờ dắt 'gấu' đi hẹn hò sau khi trở về.

phan hien phunutoday2

Khánh Thi và con trai Kubi ra sân bay đón ba Phan Hiển.

phan hien phunutoday4

Biểu cảm gương mặt ngơ ngác của Kubi khi được đứng ở sân bay.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Thêm nữa, Khánh Thi cũng tiết lộ, cô đã được bố mẹ Phan Hiển nhận là con dâu trong nhà.

phan hien phunutoday5

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước đó, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa vô cùng sâu xa. Theo đó, Nữ hoàng giải trí viết "Thấy khác lạ trong người" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò và đặt ra câu hỏi, liệu có phải Khánh Thi đang mang bầu lần 2? Tuy nhiên, Nữ hoàng dancesport cho biết, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi, không có chuyện cô mang bầu như mọi người vẫn nghĩ. Nếu có tin vui, chắc chắn cô sẽ thông báo tới mọi người.

Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hết tát Trương Quỳnh Anh vì hỗn láo, MC Kỳ Duyên lại lên tiếng lý giải những hiềm khích trước đây với ca sỹ Mỹ Tâm.
Nhã Phương trở thành cô dâu, Trường Giang 'cảnh báo' bạn gái
Nhã Phương trở thành cô dâu, Trường Giang 'cảnh báo' bạn gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Nhã Phương trở thành cô dâu xinh đẹp thì Trường Giang lại lên tiếng 'cảnh báo' bạn gái.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong