Sau khi nhận tội sự nghiệp của Minh Béo sẽ đi về đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại phiên tòa ngày 10/8 tại Mỹ Minh Béo đã nhận 2 trong 3 tội mà tòa đưa ra.

Tại phiên toà thượng thẩm Westminter, quận Cam, California vào lúc 15h (giờ địa phương) ngày 10/8 phiên điều trần lần thứ 4 xét xử Minh Béo sau khi luật sư và bên công tố thương lượng, Minh Béo đã nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố. Cụ thể là tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Đây là điều đã được luật sư Đỗ Phủ và nhiều luật sư ở Mỹ đã dự đoán từ trước với những bằng chứng rõ ràng.

minh béo
Minh Béo đã chính thức nhận tội.

Theo thông cáo báo chí mới nhất của Công tố viên quận Cam ngày 10/8, Minh Béo bị tuyên án 18 tháng tù ở nhà tù bang California.

Minh Béo, tên thật Hồng Quang Minh (sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977) là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

minh béo
Minh béo có sự nghiệp rất tốt tại Việt Nam.

Minh béo không chỉ là một nam diễn viên, MC được rất nhiều người biết đến mà anh còn là chủ của sân khấu Cinema Sao Minh Béo vào năm 2013 tại TP HCM và hãng phim tư nhân mang tên mình vào năm 2015. Tự mình xây dựng sự nghiệp riêng, anh đã có trong tay những thành công nhất định. Anh cũng là nghệ sĩ được biết đến nhiều trong các chương trình từ thiện.

Trong 15 năm sự nghiệp của mình, Minh Béo đã gặt hái nhiều giải thưởng, trong đó có giải Nụ cười vàng – diễn viên hài được yêu thích năm 2004 do báo Sâu Khấu Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, giải nhóm hài Minh Béo được yêu thích nhất năm 2002 và 2004 do câu lạc bộ chiều thứ năm nhà hát Bến Thành tổ chức.

Sự nghiệp của Minh Béo tại Việt Nam rất thành công nhưng khi sang Mỹ anh lại bị vướng vào lao lý rất nhiều người thấy tiếc cho Minh Béo và tự hỏi liệu sau khi thụ án quay trở về Việt Nam anh còn được khán giả nhớ đến như ngày nào?

Hình ảnh già nua không thể nhận ra của Lê Tuấn Anh
Hình ảnh già nua không thể nhận ra của Lê Tuấn Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau nhiều năm lãng tử Lê Tuấn Anh đã thay đổi rất nhiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn