Tập 3 Vietnam Idol tiếp tục gây sốt với các nhân tố lạ

09:10, Thứ hai 20/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiếp nối những gam màu âm nhạc đặc sắc xuất hiện trong tập 2, Vòng thử giọng tại TP.HCM tiếp tục giới thiệu những giọng hát đầy tiềm năng.

Khác Hà Nội, nơi tập trung những giọng hát có kỹ thuật điêu luyện, TP. HCM lại giới thiệu những cá tính âm nhạc đa dạng với giọng hát bản năng nhưng đầy cảm xúc, sở hữu tư duy âm nhạc hiện đại đến Vietnam Idol qua các mùa tổ chức.

Vòng thử giọng khu vực phía Nam Vietnam Idol năm nay đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho những tấm vé vàng quý giá – chìa khóa để bước vào Vòng nhà hát đầy cam go và khắc nghiệt sắp tới.

Hai anh em sinh đôi mang đến mở màn thú vị cho Vòng thử giọng TP.HCM

Đến từ Đồng Tháp, Hồ Hải Đăng và Hồ Anh Khoa trong nhóm Hồ Twins là một trong những trường hợp đặc biệt của Vòng thử giọng tại TP. HCM năm nay. Đó là ca khúc Guitar do hai anh em tự sáng tác, đệm đàn và cùng nhau biểu diễn.

tap 3 vietnam idol 2015 xuat hien nhung nhan to la

Dù mang trong mình một tình yêu vô hạn với âm nhạc, cùng sự gắn kết và phối hợp rất ăn ý khi trình diễn, thế nhưng giọng hát của “Hồ Twins” vẫn chưa thể thuyết phục ban giám khảo.

Giám khảo Thanh Bùi thích thú với Đường cong của thí sinh “chưa có người yêu”

Sở hữu gương mặt xinh xắn với má lúm đồng tiền, cô sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM đã mang đến một phần thi “dễ thương và đáng yêu” với ca khúc Đường cong – một hit của giám khảo Thu Minh.

tap 3 vietnam idol 2015 xuat hien nhung nhan to la 1

Từ giọng hát đầy nội lực, đến phần thể hiện Đường cong theo một cách rất riêng, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên đã nhanh chóng tạo được cảm tình với ban giám khảo. Với những lời khen và đóng góp tích cực của ban giám khảo, Khánh Tiên đã trở thành thí sinh đầu tiên giành được chiếc vé vàng trong Tập 3. 

Chàng trai có phong cách âm nhạc unisex chinh phục ban giám khảo

Gây ấn tượng với ngoại hình và phong cách unisex, Bùi Hải Sơn khiến ban giám khảo ngạc nhiên bởi giọng hát đặc biệt của mình khi thể hiện ca khúc One and Only của Adele. Chỉ qua một đoạn ngắn của bài hát, ca sĩ Thu Minh đã nhận định, chất giọng “không rõ ràng là nam, không rõ ràng là nữ” của Sơn là một điều rất hiếm có.

tap 3 vietnam idol 2015 xuat hien nhung nhan to la 2

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dù không sở hữu giọng hát quá xuất sắc, nhưng anh vẫn đồng ý trao vé vàng cho Hải Sơn vì “âm nhạc Việt Nam là dành cho tất cả mọi người, còn có thể trở thành Thần tượng Âm nhạc Việt Nam hay không lại phụ thuộc vào khán giả”.

Thí sinh “tăng động” thuyết phục thành công nữ ca sĩ Thu Minh vào phút cuối

Hiện đang theo học năm thứ 9 tại Đại học Y Dược TP.HCM, Hoàng Thiên Minh Trị chia sẻ, âm nhạc đã mang đến cho anh một cuộc sống nhiều màu sắc và thú vị hơn bên cạnh việc học của mình.

tap 3 vietnam idol 2015 xuat hien nhung nhan to la 4

Đến với Vietnam Idol, Minh Trị chọn ca khúc Sáng nay (sáng tác: Hà An) để thể hiện chất giọng của mình. Dù gây ấn tượng là một chàng trai dồi dào năng lượng, nhưng sự “tăng động” của anh trong lúc hát chưa giúp anh tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của ban giám khảo. Riêng với Quốc Trung và Thanh Bùi, hai vị giám khảo khó tính đã đồng ý trao cho chàng sinh viên Y cơ hội bởi sự tự nhiên và tiềm năng trong giọng hát còn “thiếu sự bình tĩnh” này.

Ở tình thế 2 – 2, Minh Trị đã may mắn chinh phục thành công nữ giám khảo duy nhất trên ghế nóng vào phút cuối bằng chính ca khúc này theo một cách “kiểm soát” hơn để nhận được tấm vé vàng ý nghĩa cho mình.

Trần Hoàng Yến: “Chiếc vé vàng này sẽ giúp tôi thuyết phục bố mẹ cho phép đi theo con đường ca hát”

Đến với ca hát bằng một dịp rất tình cờ, đó là thời điểm khi Trần Hoàng Yến đoạt giải quán quân một cuộc thi hát tiếng Anh được tổ chức tại Đại học Kinh tế. Từ vai trò của một thành viên múa trong đội văn nghệ của trường, cô gái cá tính này đã tự tin từng bước theo đuổi ước mơ ca hát dù không nhận được sự ủng hộ của gia đình.

tap 3 vietnam idol 2015 xuat hien nhung nhan to la 5

Chính vì vậy, Hoàng Yến đến với Vietnam Idol như là cách để khẳng định bản thân và thuyết phục bố mẹ về con đường mình đã chọn. Thể hiện bài hát Hãy thứ tha cho em với chất giọng da diết và nồng nàn. Tuy nhiên, phong cách trình diễn của Hoàng Yến chưa được giám khảo Thu Minh đánh giá cao vì nó khiến khán giả khó lòng tập trung hoàn toàn vào phần hát. Dù vậy, tiếng hát “mộc mạc và phang đại”, cùng cách xử lý ca khúc của cô gái trẻ này lại nhận được sự ủng hộ của ca sĩ Thanh Bùi và ban giám khảo để nhận được tấm vé vàng tiếp theo.

3 nam giám khảo “vượt mặt” Thu Minh trao vé vàng cho Phạm Bảo Ngọc

tap 3 vietnam idol 2015 xuat hien nhung nhan to la 6

Sở hữu ngoại hình và phong cách cá tính, Phạm Bảo Ngọc còn cho thấy sự khác biệt của mình khi thể hiện ca khúc Super bass của Nicki Minaj. Không cần phải thể hiện thêm ca khúc tiếng Việt nào như nhiều thí sinh khác, Bảo Ngọc nhanh chóng nhận được sự đồng thuận của cả 3 nam giám khảo để nhận được chiếc vé vàng về cho phần thi thành công của mình.

Chàng Việt kiều Đức hạnh phúc nhận tấm vé vàng cuối cùng của Vòng thử giọng TP.HCM

Sinh ra và lớn lên tại CHLB Đức, nhưng với Nguyễn Trọng Hiếu, “Việt Nam luôn ở trong trái tim”. Sở hữu vốn tiếng Việt khá phong phú do thường xuyên trò chuyện với bố mẹ, Trọng Hiếu cho biết những lần trở về Việt Nam thăm họ hàng và du lịch cùng gia đình đã giúp anh nuôi dưỡng tình yêu dành cho quê hương. Yêu thích ca hát và nhảy múa, mong muốn lớn nhất của anh chàng Việt kiều này là trở thành ca sĩ, vừa hát vừa nhảy trên sân khấu lớn. Đó cũng là lý do anh đến với Vietnam Idol như là một khởi đầu cho con đường ca hát của mình tại đây.

tap 3 vietnam idol 2015 xuat hien nhung nhan to la 8

Thể hiện bài hát Relight my fire của Take That, Trọng Hiếu đã khéo léo khoe thế mạnh về vũ đạo cùng giọng hát nam tính khiến các giám khảo vô cùng thích thú. Tuy nhiên, dấu ấn của một vũ công (dancer) quá mạnh trong phần thi đầu tiên của Trọng Hiếu lại phần nào gây bất lợi cho anh, khi giám khảo chưa thấy được cảm xúc Hiếu mang lại trong bài hát của mình. Mặc dù có khuyết điểm về cách xử lý cùng vốn bài hát hạn hẹp nhưng cuối cùng, ban giám khảo vẫn quyết định trao cho Trọng Hiếu một cơ hội để anh có thể rèn luyện và hoàn thiện hơn trong những vòng thi tới.

Ngoài những thí sinh nói trên, “Thánh bàn chải” Phạm Văn Cường cũng xuất hiện trong tập 3, tuy nhiên, tiết mục cả nam thí sinh khá mờ nhạt và không để lại dấu ấn.

Hotboy kẹo kéo đi tiếp, hotgirl đám cưới dừng chân Vietnam Idol
Hotboy kẹo kéo đi tiếp, hotgirl đám cưới dừng chân Vietnam Idol
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hotboy kẹo kéo" Vĩnh Phúc đi tiếp sau khi khiến Thu Minh rơi nước mắt trong khi "hotgirl đám cưới" Thu Hạnh phải chia tay Vietnam Idol 2015.

 

"Mỹ nhân đầu trọc" của Vietnam Idol gây sốc với hình xăm kín lưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô gái đầu trọc ấn tượng tại vòng Audition "Vietnam Idol" một lần nữa lại gây ấn tượng mạnh với mọi người bằng hình xăm "khủng" ở phía sau lưng.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT