Tóc Tiên nói gì khi bị chê “xấu như pê đê”?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ “Vũ điệu cồng chiêng” đã có những lời đáp trả khi bị chê bai nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân Tóc Tiên đã có những dòng chia sẻ được cho là đáp trả những lời lẽ nhận xét về nhan sắc của mình. Cô viết: “ Ê nói nghe nà, có mấy "anh" vô comment các kiểu như xấu như pê đê, mặt mộc quá xấu, không make-up ai cũng như ai ...". Xin khẳng định vài điều sau: pê đê bạn Tóc Tiên toàn đẹp thôi nha, ai nói xấu với khinh miệt pê đê ra phố đi bộ tôi nhuộm trắng hết tóc bây giờ. Chị Angie bảo yêu mặt mộc đi mấy cưng, thế nên ngừng sống ảo. Vậy thôi à....Tiên đẹp trai".

Đi kèm với đó, Tóc Tiên đăng bức ảnh cô để mặt mộc với mái tóc ngắn nhuộm màu khói cá tính.

Ngay sau dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của mình, Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều lời động viên từ phía các fan . Có độc giả bình luận: “Một cô gái luôn thẳng thắng và sống đúng mình, tôi thích thế ko cần biết ngoại hình cô sao cho dù vô cùng xinh rồi”. Nhiều người còn dành lời khen cô không những đẹp mà còn quyến rũ.

Những năm gần đây, Tóc Tiên khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng trước sự lột xác về ngoại hình của cô. Từ một cô gái dễ thương với mái tóc xù, cô trở nên cá tính, mạnh mẽ với tóc tém. Phong cách thời trang cũng biến đổi linh hoạt khi thì cự ngầu với phong cách tomboy, lúc lại quyến rũ đến chết người với những bộ đầm cut out táo bạo.Tóc Tiên cho biết hình ảnh sexy như hiện tại là hướng đi phù hợp trong sự nghiệp của cô và cô không bao giờ cảm thấy hối hận vì những gì đã làm. 

Cô bày tỏ, mỗi người sẽ có một định nghĩa khác nhau về cái đẹp. Còn với những ý kiến cho rằng giọng hát của cô chỉ bình thường, thích ngắm hơn là nghe thì cô nghĩ những người trong nghề hoặc khán giả khi xem cô diễn live sẽ tự có câu trả lời cho riêng mình. Còn với cái đẹp, đẹp mà để người ta ngắm và khen ngợi cũng là một dạng tài năng.

Tóc Tiên thừa nhận
Tóc Tiên thừa nhận "đẹp cũng là một dạng của tài năng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tóc Tiên bày tỏ rằng, trong giới nghệ sỹ thì đẹp mà để người ta ngắm và khen ngợi cũng là một dạng tài năng.
Hồ Ngọc Hà từ chối gặp, David Beckham hội ngộ Tóc Tiên ở Mỹ
Hồ Ngọc Hà từ chối gặp, David Beckham hội ngộ Tóc Tiên ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà thiết kế trẻ tự hào khoe những bức ảnh chụp cùng Beckham tại buổi tiệc của cầu thủ nổi tiếng này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn