Vợ đại gia kim cương dùng triết lý tình yêu 'tặng' Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương lại tiếp tục lên tiếng dằn mặt Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Tưởng chừng như việc Hồ Ngọc Hà cặp kè, hẹn hò cùng "người tình" đại gia kim cương đã lắng xuống, vợ cũ của người đàn ông này đã quyết định "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình" thì bất ngờ, trong khoảng thời gian gần đây, người phụ nữ này bất chợt thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ngắn gọn nhưng sâu cay, nhằm ám chỉ đến giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cũng như thái độ dằn mặt nữ ca sỹ. 

vo dai gia kim cuong dan mat Ha Ho phunutoday1

Vợ đại gia kim cương dằn mặt Hồ Ngọc Hà vì dám cướp chồng.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia chia sẻ: "Hãy nhớ nhé, bạn đừng vì kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình mà đang tâm phá bỏ hạnh phúc của người khác nhé. Bởi thứ hạnh phúc được xây dựng trên nỗi đau của người khác sẽ chẳng bao giờ được đón nhận và được bền vững" kèm theo một bài viết có tựa đề "Thà cô đơn cả đời chứ đừng giành giật hạnh phúc của người khác".

Ngay sau đó, đoạn trạng thái như những dòng triết lí tình yêu của vợ đại gia kim cương đã nhận được sự quan tâm cũng như những phản hồi tốt từ phía người thân, bạn bè của cô. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của người vợ "bị cướp chồng" này.

vo dai gia kim cuon dan mat Ha Ho phunutoday2

Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ vợ đại cương kim cương.

Trước đó, vợ đại gia cũng đã lên tiếng cảnh cáo Hồ Ngọc Hà: "Dục tốc bất đạt. Nôn nóng để công khai lắm à gái. Chị không hẹp hòi như gái nghĩ đâu, cố gắng kiềm chế thêm đi gái nhé. Khi tôi đã học được cách nuốt nước mắt thì bạn không là gì đối với tôi nữa" sau khi thấy Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương (nghi là do người tình đại gia tặng). Mặc dù không đề cập đến tên "nhân vật" nhưng ai cũng hiểu rằng vợ đại gia kim cương đang ám chỉ đến Hồ Ngọc Hà, bởi mới đây, Nữ hoàng giải trí bất ngờ đeo nhẫn kim cương khi đi dự sự kiện. Điều này vô tình đã khiến cho vợ đại gia "muốn quên mà chẳng quên được", nên cô đành khơi lại chuyện cũ để nói.

SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị "chơi xấu" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi hình ảnh và bài viết một mực khẳng định cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.
MC Kỳ Duyên kết hôn lần ba, Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe 'anh ấy'
MC Kỳ Duyên kết hôn lần ba, Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe 'anh ấy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi MC Kỳ Duyên diện váy cưới trẻ trung, duyên dáng bên nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn thì Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe "anh ấy".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link