Sao Việt đồng loạt an ủi Trần Lập khi mắc bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều các nghệ sĩ là bạn bè thân thiết đã gửi tới Trần Lập những lời động viên, mong anh mạnh mẽ vượt qua bệnh tật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Trần Lập đã chia sẻ về căn bệnh ung thư anh đang mắc phải. Thông tin bất ngờ này đã khiến bạn bè và người thân của anh không khỏi bàng hoàng. Trước đó, không ai nghe Trần Lập chia sẻ gì về bệnh tình, ngoại trừ những bức ảnh anh nằm trên giường bệnh được chia sẻ một ngày trước. Tuy nhiên, khi được hỏi, anh chỉ trả lời rằng anh đi khám sức khỏe.

Ngay sau khi anh đăng những dòng trạng thái về căn bệnh. Rất nhiều những nghệ sĩ, MC là bạn thân với anh đã gửi tới anh những lời động viên tích cực, mong anh mạnh mẽ, can đảm để vượt qua bệnh tật.

Xúc động trước những lời động viên của sao Việt dành cho Trần Lập

Những lời động viên của đồng nghiệp và bạn bè gửi đến nhạc sĩ Trần Lập.

Ca sĩ Tuấn Hưng đã để lại lời chia sẻ: "Anh à. Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của 1 Bức Tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt."

MC Trần Quang Minh, phóng viên Anh Ngọc lại động viên nhạc sĩ Trần Lập một cách ngắn gọn nhưng đầy mạnh mẽ: "Kệ nó. Chiến thôi. Nổ máy lên anh em ơi". "Keep fighting always,man!". 

MC Nguyên Khang, DJ Trang Moon, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, Trung Quân Idol cũng rất bất ngờ trước tin anh mắc bệnh và đều gửi lại lời chúc sức khỏe cùng lời động viên anh cố gắng chiến thắng bệnh tật.

clip: rect(1px 1px 1px 1px); height: 1px; overflow: hidden; position: absolute; width: 1px; color: rgb(20, 24, 35); font-family: helvetica, arial, sans-serif; font-size: 12px; line-height: 16.08px; background-color: rgb(246, 247, 248);">Biểu tượng cảm xúc smile

Xúc động trước những lời động viên của sao Việt dành cho Trần Lập

Tất cả đồng nghiệp đều mong anh sẽ kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

MC Anh Tuấn-người bạn lâu năm của Trần Lập đã khiến những người đọc được comment của anh rất xúc động khi có những lời động viên đầy tình cảm : "Tôi không tin đâu. Lý trí và tinh thần như ông sẽ thắng mọi bệnh tật. Ông cứ bình tĩnh xử lý nhé. Tinh thần lúc này là quan trọng. Tay ông run 1, tôi nghĩ bạn bè như tôi viết comment tay còn run 5,6... Ông thì thừa chí khí nên tôi không động viên nữa. Chỉ nói là tôi và mọi người tin ở ông. Xin hết ạ."

Ca sĩ Phạm Anh Khoa, Hoàng Yến, siêu mẫu Hà Anh cũng biết tin và động viên anh kiên cường chiến đấu với bệnh tật, "mọi người luôn ở bên anh".

Xúc động trước những lời động viên của sao Việt dành cho Trần Lập

Các đồng nghiệp đều mong anh vượt qua khó khăn, vững tin vào cuộc sống.

Danh hài Chí Trung nói anh sẽ không dùng từ cố gắng, mà dùng từ tiến lên, bởi Trần Lập là "người đàn ông xịn nhất mà anh được biết". Diễn viên gạo cội Chiều Xuân và người mẫu Thúy Hạnh cũng vào gửi lời chia sẻ và mong nhạc sĩ sẽ "chiến đấu đến cùng"

Xúc động trước những lời động viên của sao Việt dành cho Trần Lập

Ca sĩ Phương Thanh thậm chí còn share bài viết của anh cùng những lời muốn nói. Sau đó, trên tường của nữ ca sĩ còn có một bài viết rất dài đầy ẩn ý cảm thông với người anh đồng nghiệp: "1 ngày k bình yên khi nghe tin người anh của e bệnh tật, người bạn mình ung thư ..Giật mình nhìn lại .. Tất cả cũng đã qua đi thời tuổi trẻ ..Tầm tuổi này chúng tôi cũng như mọi người .. Cùng với những người anh người bạn cùng chiến đấu với những cơn bão lớn nhất của cuộc đời... Đi qua bệnh tật để giữ vững bổn mạng của mình...K có chuyện gì khó... Có ý chí là thành công. Mong những người anh người bạn sẽ vượt qua... Chiến thắng tất cả"

Ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập phát hiện ra mình bị ung thư vào ngày 4/11, ngay khi biết tin, Trần Lập đã mạnh mẽ đối diện với sự thật, anh nói sẽ cố gắng chiến đấu "như một người lính" để chiến thắng được bệnh tật.

Nhạc sĩ Trần Lập bị ung thư
Nhạc sĩ Trần Lập bị ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Lập đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc khi biết mình bị mắc căn bệnh ung thư.
Nam nhạc sĩ Trần Lập: Những thành công và thăng trầm
Nam nhạc sĩ Trần Lập: Những thành công và thăng trầm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập mới đây bị phát hiện mắc căn bệnh ung thư. Anh là một trong những người xây dựng nền móng cho nhạc Rock của Việt Nam.
Theo:  xevathethao.vn copy link