Yêu đại gia, Hà Hồ lại khoe đồng hồ kim cương cùng đá quý

12:00, Thứ tư 20/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà khoe đồng hồ trị giá 1.45 tỷ và chiếc vòng cổ đá quý mang thương hiệu quốc tế khi tham dự một sự kiện vào tối 19/1.

Tối qua (19/1), Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện khá rực rỡ trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ cũng như các khách mời. Theo đó, Nữ hoàng giải trí đã diện chiếc đầm cúp ngực bó gam màu đen nhằm khoe trọn đường cong cơ thể tuyệt mỹ cùng làn da trắng nõn nà. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thấy ngỡ ngàng và chú ý hơn cả khi gặp giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" chính là chiếc đồng hồ kim cương cùng vòng cổ đá quý lấp lánh.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà xuất hiện sang trọng, rực rỡ trong một sự kiện diễn ra tối 19/1.

Được biết, chiếc đồng hồ kim cương 18 carat của Hồ Ngọc Hà có tên L'HEURE DU DIAMANT ROUND MINI, là thương hiệu lừng danh Thụy Sĩ - Chopard và được bán với giá chưa thuế là 65,680 USD (khoảng 1,45 tỷ đồng). Còn chiếc vòng cổ đá quý chính là của thương hiệu đình đám nước Ý, Bottega Veneta. Sự kết hợp hoàn hảo đã tôn đẳng cấp cho set đồ của Hồ Ngọc Hà lên một tầng cao mới.

ho ngoc ha phunutoday2

Chiếc đồng hồ và vòng cổ đá quý mang thương hiệu quốc tế làm đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà đã bước lên một tầng cao mới.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc" cùng những lần khoe đồ hiệu có giá trị lên tới vài chục tỷ. Nếu như trong chuyện tình cảm, những ồn ào giữa cô với Cường Đô la, đại gia kim cương và hàng loạt những scandal khác thì trong vấn đề dùng hàng hiệu, nữ ca sỹ lại rất đẳng cấp. 

ho ngoc ha phunutoday4

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương có giá trị lên tới 21 tỷ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ về độ 'sang chảnh' khi dùng đồ hiệu của mình. Xuất hiện trong một sự kiện, nữ ca sỹ có đeo một chiếc nhẫn kim cương to và nổi bật trên ngón tay áp út của mình. Theo thông tin tìm hiểu được, chiếc nhẫn kim cương của Hà Hồ có giá trên chục tỷ đồng. Sở hữu hàng loạt chiếc túi đắt tiền mới đến từ các thương hiệu giày dép, thời trang Hermes, Dior, Chanel,... thế nhưng chiếc nhẫn kim cương này có lẽ mà món đồ đắt giá nhất nhất mà Hồ Ngọc Hà sở hữu, có giá trị lên tới 21 tỷ.

Lê Phương thừa nhận vượt ngưỡng tình yêu với Qúy Bình
Lê Phương thừa nhận vượt ngưỡng tình yêu với Qúy Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau quyết định chia tay Qúy Bình nhưng Lê Phương vẫn thừa nhận mối quan hệ hệ hiện tại của cô và nam diễn viên có lẽ đã vượt ngưỡng tình yêu.
Thúy Vi 'đá xéo' Midu tha thứ cho Phan Thành là vì 'hám tiền'
Thúy Vi 'đá xéo' Midu tha thứ cho Phan Thành là vì 'hám tiền'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi lần đầu lên tiếng "đá xéo" Midu quay lại với Phan Thành là vì "hám tiền" trên trang cá nhân của mình?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong