Giàu vì bạn, sang vì vợ: 4 nguyên tắc vàng khiến chồng mãi tự hào về vợ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ không cần quá giỏi giang, chỉ cần khéo léo một chút, tinh tế một chút, thiện lương một chút, thì chắc chắn sẽ luôn có được hạnh phúc trong hôn nhân và cuộc sống.

Hết lòng với gia đình chồng

Muốn biết người phụ nữ có phẩm hạnh hay không, cứ nhìn vào cách cô ấy cư xử với cha mẹ. Cổ nhân có câu: “Bách thiện hiếu vi tiên”, trăm điều thiện, hiếu thuận đứng đầu.

Từ thời xưa đến nay, phụ nữ làm dâu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Vốn dĩ bao nhiêu năm những mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, chị em dâu, chị dâu – em chồng… vẫn tồn tại những mâu thuẫn rất nan giải. Tuy nhiên, khó không có nghĩa là không làm được.

Bạn hãy luôn nhớ bổn phận của mình là một nàng dâu, chúng ta có thể yêu thương mọi người trong gia đình chồng là tốt nhưng nếu điều đó quá khó thì ít nhất là luôn làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình thì sẽ có ngày bạn nhận lại “quả ngọt”.

Đàn ông tìm được cho bố mẹ nàng dâu hiếu thảo chính là niềm tự hào lớn nhất trong đời mình.

Lịch sự với bạn bè của anh ấy

Ngoài tổ ấm gia đình, đàn ông họ rất coi trọng bạn bè và muốn được duy trì với mối quan hệ này.Việc đó có thể khiến ông xã của bạn phải cắt bớt thời gian cho gia đình để giao tiếp, quan hệ nhưng nếu là một người phụ nữ thông minh thì đừng khó chịu vì điều này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ khôn ngoan đừng giữ chồng của mình trong nhà suốt ngày, chỉ biết tới vợ con. Hãy để chồng có nhiều mối quan hệ với bạn bè, thậm chí bạn phải thường xuyên rủ bạn bè chồng về nhà chơi, trổ tài nấu nướng để mời bạn bè của chồng. Chắc chắn lúc này người đàn ông sẽ hết sức tự hào về vợ.

Không đem anh ấy ra để bêu rếu

Trong cuộc sống hôn nhân, khó tránh khỏi những mâu thuẫn. Nhưng khi thấy chồng có điều gì đó chưa hài lòng, hãy ngồi xuống nhẹ nhàng khuyên anh ấy thay đổi. Thể hiện của đàn ông lớn lắm, đừng bao giờ chê bai anh ấy trước mặt người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không ai trong chúng ta là hoàn hảo, ngay chính bản thân mình cũng thế. Vậy nên, việc gì có thể cảm thông được cho đối phương thì hãy bao dung.

Biết làm đẹp cho bản thân

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Vốn dĩ chúng ta được gọi là phái đẹp nên nhất định phải có ý thức giữ gìn cái đẹp. Một người phụ nữ chỉn chu, gọn gàng, biết cách ăn mặc, trang điểm và lúc nào cũng thơm tho sẽ khiến các ông chồng luôn cảm nhận được sự hấp dẫn của bà xã.

“Phụ nữ hơn nhau tấm chồng, đàn ông cũng hơn nhau ở người phụ nữ đi bên cạnh”, hãy khiến anh ấy cảm thấy hãnh diện vì có một người vợ đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link