Giữ thái độ im ắng suốt ồn ào từ thiện, nay Phương Thanh bỗng phát ngôn hài hước về sao kê

( PHUNUTODAY ) - "Chị Chanh" đã đăng một bài viết hài hước về vấn đề sao kê từ thiện được nhiều người hưởng ứng.

Trong giai đoạn cả nước cùng nhau tập trung chống dịch Covid-19, đặc biệt là đợt bùng dịch nghiêm trọng ở TP.HCM mấy tháng qua, nữ ca sĩ Phương Thanh cùng với nhóm tình nguyện viên của mình đã tham gia vào công tác hỗ trợ phân phát lương thực, vật tư y tế cho người dân cũng như tuyến đầu. Những hình ảnh tình nguyện viên vất vả, mướt mải mồ hôi khi vác từng bao tải gạo hay đồ phân phát được Phương Thanh chia sẻ khiến nhiều người không nén được xúc động.

p2

Và được chú ý không kém dịch bệnh, đó chính là chuyện cả showbiz đã và đang trải qua những sự việc chấn động với các vụ đấu tố qua lại về nghi vấn sao kê tiền từ thiện. Cũng là người làm thiện nguyện, về phía Phương Thanh vẫn giữ thái độ im ắng từ đầu cho đến cuối để tập trung cho công tác cứu trợ mùa dịch, đây là vấn đề cấp bách hơn. Và mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ một bài đăng hài hước về vấn đề sao kê, đồng thời bày tỏ quan điểm của mình trước vấn đề này. Đây là một trong những lần hiếm hoi Phương Thanh trực tiếp nhắc đến vấn đề nhạy cảm này.

Cô viết: "Tặng cả nhà một status (trạng thái) hài hước ngày mới.

Rau củ quả hay nhân quả. Thà em làm người vận chuyển nhiệt tình sao kê rau củ quả cho nhân gian, chứ không để bị sao kê nhân quả quật ngã số phận của chính cuộc đời mình. Trần gian hay trần ngay, phúc hay nghiệp do ta chọn".

Phương Thanh cũng đã cho biết trong thời gian tới, cô sẽ dừng phát gạo từ thiện để quay về cùng nhóm tình nguyện viên của mình tiếp tục công tác hỗ trợ cho người dân và các chiến sĩ làm nhiệm vụ ở tuyến đầu. "Em chỉ nhận hàng y tế trao khích lệ tinh thần tuyến đầu cùng nhau dứt điểm để mong tháng 9 bình thường mới", cô chia sẻ.

B4Kr5xuXwE5fEJUAfoqcBLJugkSQRhNHguAKHrk3

Trước đó, một cư dân mạng bất ngờ tố Phương Thanh từ thiện không đúng chỗ: "Từ thiện không đúng chỗ rồi cô ơi. Ngày 7/9/2021, cô có đến khu phố 3 Phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương phát gạo cho dân mà toàn người giàu đến lấy vậy cô. Nhưng đứa bé cầm trên tay bịch gạo để chụp hình, chụp ảnh xong lấy bịch gạo lại. Cô để gạo mà khúc nhà cao cửa rộng lấy không, còn khúc nhà trọ, với hẻm đối diện không ai được cái gì".

Sau đó, Phương Thanh bức xúc lên tiếng: "Đây là trường hợp tào lao nhất. Chanh đây trao cho 113 hộ ngay khu Sóng Thần trong trưa nay. Do số người dân dân đi ra quã đông nên Chanh nhờ Dân quân hổ trợ giao cho Tổ trưởng và thanh niên hỗ trợ phát từng phòng trọ, không cho người dân tụ tập đông Chanh sẽ là người phạm lỗi giãn cách. Gạo, rau, sữa để ngay giữa con hẻm để tiện vận chuyển. Giàu nghèo gì ở đây nữa. Còn chụp hình em bé và sữa là do có 2 mặt hàng sữa và gạo của 2 cháu thiếu nhi tặng không nhiều nên gọi các cháu nhỏ ra nhận rồi chụp hình. Tất cả mọi thứ sẽ chụp vài tấm hình, xong sẽ giao lại cho Tổ trưởng đi giao từng hộ 1 cháu này suy nghĩ kiểu này là chết cô Chanh và mạnh thường quân"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link