Gợi ý món ngon từ giá đỗ cho mâm cơm gia đình thêm hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một chút biến tấu nho nhỏ, bạn có thể tạo ra nhiều món ngon hấp dẫn từ giá đỗ.

Giá xào thịt bò

gia-do

Thịt bò xào với dưa leo hay khổ qua đã quá quen thuộc trong bữa cơm khiến bạn không còn cảm thấy thích thú. Thế thì sao không thử vào bếp biến tấu 1 chút với món giá xào bò để thay đổi khẩu vị gia đình chứ nhỉ?

Khi ăn bạn nên rắc 1 ít tiêu vào để món ăn thêm dậy mùi thơm hấp dẫn. Thịt bò chín mềm vừa phải mà không dai, giá xào giòn dai thấm vị mặn mặn của gia vị và vị cay nhẹ ớt, chấm kèm với chén nước tương nữa thì bắt vị cực kỳ đấy!

Giá xào trứng

Giá xào trứng chỉ với hai nguyên liệu đơn giản vừa rẻ mà lại bổ dưỡng, là trứng và giá đỗ. Giá xào trứng thơm, vị thanh thanh, khi ăn cảm nhận rõ giá giòn ngọt, trứng ngậy và đậm đà.

Món ăn này giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và làm cho da ngày đẹp và sáng mịn hơn.

Giá xào mướp

gia-do1

Giá kết hợp với mướp chắc chắn sẽ tạo nên món ăn cực kỳ thanh mát, ngon ngọt cho bữa cơm gia đình đấy!

Mùi thơm đặc biệt của mướp hương làm món ăn tăng thêm độ đặc trưng hấp dẫn. Miếng mướp xanh mướt, giòn ngọt mà không bị mềm nhũn, giá dai giòn thấm vị cay nhẹ của từng lát ớt, chắc chắn sẽ hao cơm lắm đấy!

Giá xào lòng gà

Giá xào lòng gà chẳng những là món rất bắt cơm mà khi đem lên bàn nhậu thì cũng được xem là món mồi cực kỳ hấp dẫn đấy!

Lòng gà chín vừa phải, dai giòn sần sật ăn cùng với giá giòn ngọt, thanh mát hòa quyện hương thơm đậu phộng bùi bùi và hành lá xanh mướt.

Khi ăn bạn nên chấm kèm thêm với chén nước mắm ớt nữa là hết sẩy đấy nhé!

Giá xào chay

Để bữa ăn chay của bạn thêm thơm ngon bổ dưỡng thì hãy bổ sung ngay món giá xào chay này vào thực đơn bữa cơm ngay nhé!

Món ăn nóng hổi có mùi thơm dịu nhẹ hấp dẫn. Đậu hũ mịn màng, béo ngon ăn cùng với giá hẹ tươi giòn mang vị ngọt tự nhiên bắt vị vô cùng.

Giá xào huyết

gia-do2

Chỉ với vài phút nhanh chóng, vài bước đơn giản bạn đã có ngay món giá xào huyết thơm ngon bùng vị hấp dẫn.

Huyết heo chín thơm không còn bị tanh khó chịu, vị mềm béo mà không bị xốp ăn cùng với giá hẹ giòn ngọt, thấm gia vị được nêm nếm vừa ăn, bạn nên chấm kèm với chén nước mắm ớt để món ăn thêm đậm đà nhé!

Giá xào cật heo

Vào bếp thử trổ tài ngay với món giá xào cật heo thơm ngon bắt vị với cách làm cực kỳ đơn giản chắc chắn sẽ không làm gia đình bạn thất vọng đấy!

Cật heo có mùi thơm phức nồng nàn mà không hề bị tanh, miếng cật dai giòn, bùi béo ăn cùng với cà rốt giòn ngọt, giá hẹ thanh mát, tươi ngon được nêm nếm gia vị vừa ăn hấp dẫn vô cùng.

Giá xào tôm

Giá xào tôm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho món ăn thơm ngon khó cưỡng giúp thực đơn bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú hấp dẫn đấy!

Tôm có màu đỏ cam đẹp mắt, cắn vào sẽ cảm nhận được thịt tôm có độ dai dai nhưng có độ giòn và ngọt nhất định. Giá chín giòn, vị ngọt thanh mát, thấm đều gia vị đậm đà tạo nên sự hoàn hảo cực kỳ cho món ăn.

Giá xào gan heo

Giá xào gan heo là món ăn bình dị quen thuộc trong bữa cơm của nhiều gia đình với hương vị vừa ngon lại vừa bổ dưỡng.

Gan heo chín thơm được khử mùi tanh hiệu quả, vị mềm béo đậm vị ăn cùng với giá hẹ dai giòn, tươi ngọt tự nhiên tạo nên cảm giác thanh mát, vị ngon khó cưỡng đấy!

Giá xào mực

gia-do3

Sẽ thật thiếu sót nếu thực đơn của bạn thiếu đi món giá xào mực tươi ngon thanh mát với cách làm cực kỳ đơn giản đấy!

Miếng mực giòn giòn, tươi ngọt ăn cùng với giá dai giòn, thấm gia vị đậm đà có hương thơm của rau mùi và hành lá hòa quyện giúp kích thích vị giác vô cùng.

Giá xào hàu

Nếu là tín đồ của các loại hải sản thì chắc chắn bạn đừng bao giờ bỏ qua món giá xào hàu ngon béo lại bổ dưỡng cực kỳ.

Mùi thơm đặc trưng của hàu chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn kích thích khó cưỡng đấy. Thịt hàu chín mềm, béo béo ăn cùng với giá giòn giòn, mang vị ngọt mát tự nhiên thì đúng là sự kết hợp hoàn hảo rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link