Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby thực sự ... rất xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng khẳng định Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ và cô thực sự rất xấu khi không trang điểm.

Từ khi bước chân vào làng giải trí tới nay, tên tuổi của Angela Baby luôn gắn liền với những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, giới truyền thông và công chúng còn nhiều lần lục lại những tấm hình cũ để chứng minh các bộ phận đã được trùng tu trên gương mặt, cơ thể cô.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn một mực phủ nhận mọi lời cáo buộc. Kết quả giám định cho biết, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh chưa từng trải qua cuộc phẫu thuật chỉnh hình. Cô không gọt hàm, độn cằm, nâng mũi, sửa miệng như các thông tin từ trước tới nay báo chí đăng tải.

huynh hieu minh phunutoday2

Bác sỹ kiểm tra xem Angela Baby có thực sự phẫu thuật thẩm mỹ?

Trước những lùm xùm, bàn tán về nhan sắc của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng. Đã có lúc, nam diễn viên từng khiến người hâm mộ phải "chao đảo" khi "nịnh" Angela Baby bằng những mỹ từ như "Angela Baby là nữ thần nhan sắc" và tự hào khẳng định "Trong mắt tôi, cô ấy là đẹp nhất".

Cũng trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn cho biết, nhan sắc của Angela Baby là tự nhiên 100% chứ không hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ như những lời đồn đoán hay báo chí đưa tin.

Bên cạnh những lời khen "có cánh" dành cho Angela Baby, chàng Dương Qúa cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi thẳng thừng chê bai nhan sắc của bà xã. Anh nói, thật ra, Angela Baby nhiều lúc xấu vô cùng. Mọi người thường nói cô phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp nữ thần, nhưng đó là do họ chưa nhìn thấy cô ngoài đời thường. Bản thân anh cũng không phải là loại ngô nghê không biết gì, anh có thể khẳng định với mọi người là Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Những lúc không trang điểm thì Angela Baby thật sự là xấu, y hệt mấy tấm ảnh cũ ngày xưa.

Trong lòng Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby vẫn có những lúc xinh, lúc xấu như vậy và anh luôn yêu cô ở mọi thời điểm, bất cứ dù ở hoàn cảnh nào.

angela baby phunutoday2

Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby tay trong tay sánh bước trong ngày cưới.

Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh đang là cặp đôi hot vào bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Vừa qua đôi "tiên đồng ngọc nữ" khiến công chúng phát sốt với đám cưới cổ tích của mình không chỉ bởi sự sa hoa, không chỉ bởi những lời có cánh mà tài tử họ Huỳnh dành cho bà xã mà còn vì khi đứng với nhau họ quả thực quá "xứng đôi vừa lứa" với nhan sắc "vạn người mê".

Quang Lê tặng nhẫn kim cương, cầu hôn em gái Cẩm Ly?
Quang Lê tặng nhẫn kim cương, cầu hôn em gái Cẩm Ly?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Màn trao tặng nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ và cầu hôn Minh Tuyết của Quang Lê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.
"Tình địch" của Midu tự thừa nhận là gái ngoan và chưa từng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thúy Vi - tình địch của Midu tự thừa nhận mình là gái ngoan và chưa từng yêu ai bao giờ, chỉ tập trung vào học.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link